Mô tả công việc

1.1 Hành Chính
- Tiếp nhận xử lý các văn bản đến – văn bản đi
- Soạn thảo các văn bản hành chính, hợp đồng
- Quản lý các trang thiết bị của VP như VPP, bàn ghế, máy móc thiết bị, …
- Quản lý các tài liệu, biểu mẫu của công ty.
- Lưu trữ hồ sơ nội bộ công ty.
- Thực hiện các báo cáo chi tiêu hàng tháng và gửi đến quản lý.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
1.2 Nhân sự:
- Lập thông báo tuyển dụng, tuyển dụng, tiếp nhận ứng viên phỏng vấn thành công.
- Quản lý lưu trữ hồ sơ ứng viên, lập HĐLĐ.
- Làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới và thủ tục nhân viên nghỉ việc
- Kê khai BHXH, tăng giảm hồ sơ nhân viên
- Chấm công, Tính lương
- Lập các báo cáo lao động đến cơ quan chức năng: báo cáo tình hình lao động ban đầu, báo cáo tình hình sử dụng 6 tháng,...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 31
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, thích ứng tốt
- Có kinh nghiệm 01- 02 năm ở vị trí tương đương
- Nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng anh giao tiếp (cơ bản)

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 4
Logo Công ty Cổ phần Nhịp Cầu Kinh Doanh Sao Sài Gòn Công ty Cổ phần Nhịp Cầu Kinh Doanh Sao Sài Gòn
Tầng 7, Tòa nhà số 104 Mai Thị Lựu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 31 tuổi
Nhân viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Nhịp Cầu Kinh Doanh Sao Sài Gòn
Nộp đơn