Mô tả công việc

Nhiệm vụ và trách nhiệm công tác nhân sự:
- Hướng dẫn, nhắc nhở và giám sát việc thực hiện nội quy Công ty về vấn đề nhân sự, hành chính, kỷ luật
- Đề xuất và thông báo tuyển dụng nhân sự, tiến hành tuyển dụng, lập hồ sơ nhân sự, hướng dẫn về nội quy, và phối hợp với các bộ phận lập kế hoạch đào tạo cho nhân sự mới
- Lưu trữ hồ sơ nhân sự theo quy định: Sổ hộ khẩu, CMT, sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, bằng cấp, sổ bảo hiểm.
-Tuyển dụng: Thực hiện công tác tuyển dụng, đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên trình BGĐ duyệt mời ứng tuyển, sắp xếp lịch phỏng vấn, tiếp nhận và phỏng vấn sơ bộ thông tin ứng viên trước khi phỏng vấn với BGĐ, báo cáo công tác tuyển dụng định kỳ.
- Theo dõi, trình ký bảng chấm công, lịch nghỉ phép, nghỉ ốm theo đúng quy định công ty
- Tiếp nhận, bố trí vị trí làm việc cho nhân sự mới khi có thông báo, hướng dẫn hội nhập về hành chính, nội quy lao động, giới thiệu nhân sự mới.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và quy định BHXH; Quản lý, lưu trữ hồ sơ BHXH, thực hiện việc kê khai, thủ tục BHXH, báo cáo định kỳ.
- Soạn công văn, thông báo, quyết định về vấn đề nhân sự
- Nhiệm vụ và trách nhiệm hành chính:
- Văn phòng phẩm: Đề xuất mua và cấp phát VPP, yêu cầu các bộ phận gửi đề xuất vào ngày 25 hàng tháng. Khi nhập kho có kế toán chứng kiến, quản lý việc xuất, nhập, sử dụng.
- Quản lý và thực hiện các chi phí văn phòng theo quy định và định mức
- Lễ tân: Thực hiện các công tác lễ tân, tiếp đón khách hàng, đối tác, quản lý nhân viên tạp vụ thực hiện công việc đúng quy định.
- Quản lý tài sản, CSVC: theo dõi sửa chữa, bảo dưỡng tài sản cố định, trang thiết bị, kiểm kê, bàn giao, hướng dẫn sử dụng
- Quản lý bộ dấu của công ty theo quy định.
- Công tác văn thư, chuyển phát hồ sơ: quản lý, hướng dẫn thực hiện, soạn thảo và lưu văn bản hành chính, hồ sơ công ty theo quy định.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về các công việc được giao
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định; Báo cáo công việc thường xuyên với cán bộ quản lý trực tiếp và/ hoặc báo cáo công việc khi có yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận Hành chính – Kế toán và Ban Giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng xử lý vấn đề
- Hòa đồng, chịu khó, nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Tinh thần nghiêm túc, có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc
- Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel)
(Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương)

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung
- Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Được đào tạo hướng dẫn
- Chế độ đầy đủ (BHXH, nghỉ lễ, nghỉ mát, ...)
- Thưởng lễ, Tết, chuyên cần, sinh nhật,... theo quy chế công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 0
Logo Công ty TNHH Cơ Điện A&E Việt Nam Công ty TNHH Cơ Điện A&E Việt Nam
Xóm Đình, thôn Chu Quyến 3 - Xã Chu Minh - Huyện Ba Vì - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
23/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Cơ Điện A&E Việt Nam
Nộp đơn