Mô tả công việc
  • Đăng ký, chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu từ quản lý.
  • Đặt vé máy bay, xe cộ, đặt phòng khách sạn cho nhân sự trong phòng khi đi công tác
  • Soạn thảo, trình ký các thông báo, tờ trình...
  • Thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí có liên quan.
  • Quản lý, giao nhận công văn đến và công văn đi chung của bộ phận, phòng ban.
  • Lưu trữ hồ sơ tài liệu chung của Phòng/Ban.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện..
  • Hỗ trợ các bộ phận khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng bao quát, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng;
  • Nhiệt huyết công việc, chịu trách nhiệm công việc được giao.
  • Tác phong nhanh nhẹn, gọn gàng, lịch sự, niềm nở, lễ phép, tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Chế độ khám sức khoẻ theo định kỳ theo chế độ của Công ty
  • Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo Quy định của Luật lao động và các chế độ thưởng theo chính sách của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 243 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Bất động sản và Đầu tư Reti Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Bất động sản và Đầu tư Reti
9A, ngõ 9 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Bất động sản và Đầu tư Reti
Nộp đơn