Mô tả công việc

- Thu thập dữ liệu chấm công từ máy chấm công ở VP. Tập hợp bảng chấm công từ nhà máy.
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên.
- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định.
- Tính lương và làm thủ tục chi lương, thưởng.
- Quản lý công tác tạm ứng lương.
- Tổ chức lưu trữ, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các quyết định tăng lương, hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho người lao động tham gia BHXH theo đúng quy định.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
- Quản lý danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập (nếu có).
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
- Liên hệ với ngân hàng để lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên.
- Thực hiện các thủ tục giải quyết thôi việc cho nhân viên.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan cho CB-CNV.
- Quản lý và hướng dẫn các bộ phận khác thực hiện theo quy trình ISO

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán hoặc các ngành có liên quan.
- Kiến thức: hiểu biết các quy định nhà nước về tiền lương.
- Kỹ năng:
+ Vi tính: thành thạo vi tính văn phòng.
+ Tiếng Anh
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên lao động - tiền lương hoặc các công việc liên quan.
- Giới tính: Nam/nữ.
- Độ tuổi: 21 tuổi trở lên.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận tương xứng với năng lực.
- Đồng phục công ty.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm: Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 8/3, 30/4 và 1/5, 2/9, 20/10, thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Qùa tặng, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kĩ năng làm việc chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 343 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Nam Đô Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Nam Đô
2C Đường Số 10 - Phường Bình Hưng Hòa A - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 22 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Nam Đô
Nộp đơn