Mô tả công việc

* Công ty thương mại quy mô >20 người
- Công tác tuyển dụng, theo dõi chấm công, tính lương…
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận.
- Thực hiện các thủ tục BHXH của công ty
- Quản lý con dấu, công tác văn thư - lưu trữ, hành chính, lễ tân
- Các công việc khác liên quan đến nhân sự.
- Quản lý tài sản và các thiết bị của công ty. Cung cấp vật dụng cần thiết cho các bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành nhân sự, luật, kế toán, quản trị doanh nghiệp hoặc liên quan.
- Chuyên môn: Có kiến thức pháp luật về lao động, BHXH.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm
- Tin học VP: Thành thạo MS Office, phần mềm phục vụ công việc.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt nhanh nhẹn; Quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc.
- Tố chất/Thái độ:Trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao. Mong muốn công việc ổn định, lâu dài và có cơ hội phát triển.
- Nhà không cách xa Công ty quá 10km.

Phúc lợi công việc

- Đóng BHXH và chính sách chế độ theo quy định của Công ty khi ký HĐLĐ.
- Thưởng lương tháng 13.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm. Thưởng ngày lễ, Tết, sinh nhật, Trung thu…
- Được tham gia đào tạo nâng cao trình độ theo chương trình của Công ty.
- Phụ cấp khác: Ăn trưa...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 208 / 1
Logo Công ty CP thiết bị điện và hệ thống tự động hóa Công ty CP thiết bị điện và hệ thống tự động hóa
Số 7 lô B, khu Liên Cơ - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP thiết bị điện và hệ thống tự động hóa
Nộp đơn