Mô tả công việc

a/ Theo dõi các chính sách của nhân viên Công ty:
- Thực hiện chấm công cho nhân viên Công ty
- Theo dõi, cập nhật ngày phép cho toàn thể CBNV trong Công ty (qua Đơn xin nghỉ phép do các phòng ban chuyển đến phòng HCNS.)
- Tính lương cho nhân viên hàng tháng và cập nhật việc thay đổi lương của nhân viên có phát sinh trong tháng.
- Cập nhật và hoàn thiện các nội quy, quy chế lương, điều lệ của công ty, …
- Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về các công việc đang phụ trách.
b/ Kiểm soát các biến động liên quan đến nhân sự:
- Thực hiện soạn các hợp đồng thử việc, cộng tác viên, hợp đồng chính thức, hợp đồng tái ký.
- Quản lý hồ sơ của người lao động.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký sử dụng lao động theo đúng quy định của cơ quan quản lý lao động.
- Thực hiện các báo cáo đăng ký BHXH, BHYT, BHTN với Cơ quan Bảo hiểm, cung cấp kịp thời và đầy đủ 100% thẻ BHYT cho CBNV đã được ký kết hợp đồng trong toàn Công ty và chốt sổ cho nhân viên nghỉ việc.
- Thực hiện và hoàn thiện thang bảng lương, đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh, khai thuế hàng tháng/quý và quyết toán thuế TNCN, ….
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự theo quy định của Luật Lao Động.
c/ Soạn thảo các văn bản nhân sự:
- Soạn thảo các công văn, quyết định, thông báo…. liên quan đến phạm vi công việc được giao
- Soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến nhân sự theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Đôn đốc các bộ phận thực hiện đúng yêu cầu và thời hạn các nội dung văn bản gửi đi.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên, kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Thành thạo word, excel, …..
- Am hiểu các quy định của luật lao động, BHXH, BHYT, thuế TNCN,....
- Có khả năng làm việc độc lập và hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Lương tháng 13 và đầy đủ các chế độ theo qui định nhà nước + thưởng hiệu quả công việc cuối năm khi hoàn thành công việc được giao.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNNN,... theo quy định.
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm…..
- Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 - sáng thứ 7 (nếu có việc).
- Nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 243 / 12
Logo Văn phòng đại diện Công ty TNHH Eleco Việt Nam Văn phòng đại diện Công ty TNHH Eleco Việt Nam
Lầu 6, Tòa nhà Cảng Sài Gòn, Số 03 Nguyễn Tất Thành - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Eleco Việt Nam
Nộp đơn