Mô tả công việc

- Hỗ trợ Ban Giám Đốc các công việc quản lý nhân sự
- Phụ trách tuyển dụng nhân sự.
- Soạn thảo và theo dõi HĐLĐ, các công văn từ phòng HCNS của công ty.
- Quản lý các công việc hành chính nhân sự tại công ty.
- Chuẩn bị và hỗ trợ đón tiếp khách tại Văn phòng.
- Quản lý công tác vệ sinh công nghiệp, bảo vệ.
- Quản lý nhân công làm việc tại nhà máy, tính lương, phép, thưởng, BHXH.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cán bộ quản lý và BLĐ

Yêu cầu công việc

- Nữ, dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các trường khối Luật, Quản trị nhân lực hoặc ngành tương đương.
- Có 01-02 năm kinh nghiệm tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thuộc Microsoft Office: Word, Excel, Power Point.
- Khả năng giao tiếp, ứng xử tốt
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực, điềm đạm, nhiệt tình trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Hà Nam và các khu vực lân cận.
- Địa điểm làm việc: Nhà xưởng NX19, lô P, khu CN Đồng văn II, xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, Hà Nam

Phúc lợi công việc

- Lương theo năng lực
- Thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng các ngày lễ lớn.
- Nghỉ lễ nghỉ phép, Tham gia BHXH,BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Du lịch, các chính sách khác...
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 284 / 1
Logo Công ty Cổ phần Yến Quý Khánh Hòa Công ty Cổ phần Yến Quý Khánh Hòa
Số 50 bis Yersin - Phường Phương Sài - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Yến Quý Khánh Hòa
Nộp đơn