Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục pháp lý chuyên môn: Soạn thảo hồ sơ, nội dung tư vấn;...
Các hồ sơ thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, tạm ngưng hoạt động,... và các hồ sơ khác theo yêu cầu của công ty.
- Tiếp xúc Khách hàng: Tư vấn qua điện thoại, email, gặp gỡ; Chăm sóc khách hàng,..
- Giao dịch với cơ quan nhà nước: Nộp, theo dõi và nhận kết quả hồ sơ.
- Công tác tuyển dụng theo yêu cầu cấp trên
- Thực hiện các hoạt động khác theo phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp tại các trường Đại học đào tạo ngành Luật (yêu cầu kinh nghiệm 1 năm trở lên)
- Thành thạo tin học văn phòng,
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần cầu tiến, làm việc nhóm.
- Có khả năng tư duy tốt, nhạy bén.
- Nghiêm túc, Nhiệt tình, Nhiệt huyết
- Số lượng: 05 người

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc:
- Bản CV ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng tốt nghiệp đại học phô tô công chứng
- Ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm, có thể hoàn thiện hồ sơ về sau.
* Hình thức: Nộp hồ sơ trực tiếp, hoặc gửi qua website
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUYẾT LỘC PHÁT
Địa chỉ: Số 38 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Mức lương theo năng lực cụ thể giao động: 4.500.000đ. đến 15.000.000đ.
- Lương + thưởng + bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Thử việc 3 tháng, làm tốt có thể nhận chính thức sớm hơn thời gian thử việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 368 / 1
Logo Công ty TNHH Quyết Lộc Phát Công ty TNHH Quyết Lộc Phát
Số 01 lô 1E KĐT TRung Yên, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
01/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Quyết Lộc Phát
Nộp đơn