Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc chấm công, tính lương và các chế độ khác cho người lao động.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Làm các chế độ BHXH cho người lao động.
- Lập và theo dõi hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự của nhân viên Công ty.
- Lập và quản lý các văn bản liên quan đến công tác hành chính – nhân sự.
- Tham gia xây dựng quy trình và các tiêu chí đánh giá kết quả công việc của nhân viên, đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,…
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật
- Tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự mới và phối hợp các phòng ban đánh giá sau thử việc.
- Thực hiện sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về hành chính nhân sự
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trở lên về hệ thống Iso
- Chăm chỉ, nhiệt tình có trách nhiệm trong Công việc

Phúc lợi công việc

- Lương từ: 7,000,000 – 12,000,000
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được hỗ trợ bữa ăn trưa tại công ty + xăng xe và các chính sách chế độ của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 1
Logo Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam
Số 18 ngõ 1 phố Khâm Thiên - Phường Khâm Thiên - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính nhân sự (Hà Nội)
Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam
Nộp đơn