Mô tả công việc

- Phụ trách và chịu trách nhiệm về mọi vấn đề pháp lý của công ty
- Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chính sách của công ty
- Quản lý các vấn đề về pháp lý với các đối tượng bên ngoài công ty
- Quản lý công văn đi đến, quản lý con dấu, công tác văn thư: nhận, xử lý và lưu trữ các thông tin đến, các thông tin đi như văn bản, thư tín, điện thoại, fax, email….
- Soạn thảo công văn, thông báo nội bộ theo sự chỉ đạo của GĐ
- Quản lý tài sản trang thiết bị, công cụ lao động được Công ty trang bị, giám sát việc thực hiện.
- Thực hiện mua sắm các trang thiết bị văn phòng theo đề nghị của các đơn vị, phòng ban đã được duyệt theo kế hoạch;
- Quản lý và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí quản lý hành chính;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV các đơn vị;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng /Bộ phận.
- Quản lý và tổ chức chi phí
- Chuẩn bị cho các cuộc họp, hội nghị của Đơn vị;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế ...;
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, BHXH, BHYT
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, kiểm soát.
- Tự chủ, chịu áp lực cao trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng mềm: Giao tiếp, làm việc độc lập/nhóm, tự học,...
- Thái độ, tinh thần, tư duy: Tiên phong, cầu tiến, chủ động, tuân thủ quy định, trung thực, thẳng thắn, biết lắng nghe, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hướng đến giải pháp,...
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh khá trở lên, có khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng anh chuyên ngành, ứng viên biết tiếng Trung là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
- Tầng 12, Victory Tower, 12 Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, HCM

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Từ 8.000.000 - 10.000.0000 (Thoả thuận theo đúng năng lực và kinh nghiệm)
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực, nghiệp vụ chuyên môn và có nhiều cơ hội phát triển.
- Được hỗ trợ kinh phí học tập để nâng cao trình độ chuyên môn khi cần thiết.
- Làm việc trong môi trường năng động, uy tín cao, tiềm lực mạnh, thoải mái phát triển tư duy và năng lực bản thân.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm bằng hình thức chủ động, đề xuất từ cấp trên,...
- Được hỗ trợ nơi ở không tốn phí tại các chung cư, căn hộ cao cấp (River Panorama, Sky 89,...).
- Hỗ trợ cơm trưa, chi phí gửi xe.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ : BHXH, BHYT, BHTN,…và các chế độ đãi ngộ khác: thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, trợ cấp, lương tháng thứ 13 theo quy định nhà nước và quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 16
Logo Công ty TNHH Xuất nhập khẩu MT Group - Chi nhánh miền Bắc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu MT Group - Chi nhánh miền Bắc
Tầng 12A toà nhà Century Tower, 458 Phố Minh Khai - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
18/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Quận 7)
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu MT Group - Chi nhánh miền Bắc
Nộp đơn