Mô tả công việc

- Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các chính sách, quy định, quy trình, nội quy, quy chế quản lý liên quan đến quản lý tổ chức, nhân sự và chính sách phù hợp với Công ty.
- Thực hiện việc báo tăng, giảm NLĐ tham gia BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm thân thể với cơ quan BHXH theo quy định. Đăng ký khai báo việc sử dụng lao động với cơ quan quản lý nhà nước về lao động quận định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. Thực hiện đối chiếu trích nộp BHXH, BHYT, BHTN với cơ quan BHXH hàng tháng
- Phối hợp với Trưởng Phòng, Ban chức năng Công ty lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng, quý, năm hoặc đột xuất trình Giám đốc Công ty.
- Tương tác, hỗ trợ các Phòng, Ban chức năng Công ty về công tác nhân sự, hành chính và các vấn đề có liên quan đến chức năng nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng HCTH.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân sự cùng Trưởng Phòng, và các Phòng/Ban chức năng Công ty. Hướng dẫn cán bộ, nhân viên, NLĐ mới tuyển dụng vào làm Công ty hội nhập với môi trường làm việc, văn hóa Công ty.
- Lập kế hoạch kinh phí hoạt động hàng tháng của Phòng, các chi phí quản lý tại Văn phòng Công ty : gồm chi phí tiền lương, thưởng, nộp BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng, chi phí thuê văn phòng, điện, nước sinh hoạt và các chi phí khác.
- Kiểm tra, duyệt bảng chấm công và thực hiện tính lương hàng tháng cho NLĐ trong toàn Công ty trình trưởng phòng Công ty ký.
- Thực hiện cùng trưởng phòng xây dựng, cải tiến sửa đổi Nội quy lao động và Thỏa ước lao động tập thể Công ty theo quy định hiện hành. Tham gia cùng trưởng phòng giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của NLĐ về tiền lương và các chế độ khác.
- Tham giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của NLĐ về tiền lương và các chế độ khác.
- Tổ chức các cuộc họp, hội nghị, khởi công và khánh tiết theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành nhân sự, Lao động tiền lương, hành chính, luật.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp, soạn thảo văn bản
- Am hiểu luật BHXH, luật lao động
- Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác văn thư, hành chính, nhân sự, bảo hiểm xã hội.
- Cẩn thận, trung thực, tận tình trong xử lý công việc, chấp nhận thử thách, có ý thức tự giác cao.
- Có ý thức cầu tiến, biết lắng nghe, ham học hỏi.

Phúc lợi công việc

- Hưởng các quyền lợi về bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Được làm việc môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Nghỉ phép năm, Các chế độ sinh nhật, nghỉ dưỡng hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 7
Logo Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Dân Dụng E&C Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Dân Dụng E&C
Số 50 đường 15 - Phường An Phú - Quận 2 (Tp. Thủ Đức) - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
- Am hiểu Luật Lao động, các nghị định thông tư, văn bản hướng dẫn thi hành các luật về BHXH, chế độ cho NLĐ - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm khai báo BHXH - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng báo cáo - Anh Văn giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Thu Nhập 10 -13 Triệu, Đi Làm Ngay)
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Dân Dụng E&C
Nộp đơn