Mô tả công việc

- Làm và quản lý hợp đồng, cập nhật hồ sơ nhân sự.
- Chấm công và tính lương.
- Triển khai thực hiện các chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), thai sản, trợ cấp và các chế độ khác về nhân sự cho toàn bộ CBNV.
- Giám sát quá trình thực hiện nội quy, quy chế của công ty.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của người lao động về nội quy, quy chế, chính sách…
- Thực hiện các thủ tục hành chính nội bộ công ty theo quy trình và biểu mẫu sẵn có.
- Nhận, trả lời, lưu chuyển điện thoại, thư tín, bưu phẩm.
- Các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, nhân sự, kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc và thích làm việc với con người

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 7-9tr
- Được kí HĐLĐ, tham gia đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật
- Du lịch, team building hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 445 / 5
Logo Công ty TNHH OKONO Việt Nam Công ty TNHH OKONO Việt Nam
Số 219 Yên Hòa, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH OKONO Việt Nam
Nộp đơn