Mô tả công việc

1. Công tác Nhân sự:

  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên kinh doanh phần mềm quản lý bán hàng KiotViet.
  • Thực hiện các nghiệp vụ nhân sự theo quy định của công ty: tiếp nhận nhân sự mới, thủ tục nghỉ việc, hỗ trợ đào tạo, tổ chức sự kiện nhân sự, chấm công, lưu trữ hồ sơ nhân sự, ...
  • Tư vấn, giải thích chính sách, các vấn đề liên quan đến phạm vi công việc cho người lao động và Trưởng phòng kinh doanh tại chi nhánh.

2. Công tác Hành chính - Kế toán:

  • Mua sắm, quản lý các trang thiết bị và đồ dùng văn phòng. Hỗ trợ chuẩn bị công tác cho nhân sự tại văn phòng: đặt vé máy bay, khách sạn, visa... khi cần thiết.
  • Kiểm soát và lưu trữ giấy tờ hành chính và pháp lý của công ty; quản lý các văn bản văn thư, chứng từ đến công ty và ra ngoài công ty.
  • Tiếp nhận và kiểm tra thông tin hợp đồng từ nhân viên kinh doanh chuyển về và cập nhật lên hệ thống theo quy định Công ty.
  • Thực hiện việc xuất nhập kho phần cứng & chứng từ theo đúng quy định. Kiểm soát kho hàng thực tế đầu nhập từ nội bộ điều chuyển và xuất cho nhân viên kinh doanh: chứng từ phiếu xuất kho, nhập kho; các quy định nhập và xuất máy.
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.

3. Công tác QA:

  • Thực hiện các cuộc gọi trao đổi với khách hàng xác thực thông tin hợp đồng theo yêu cầu.
  • Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phần mềm.

4. Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
  • Có kinh nghiệm tuyển mass là lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn.
  • Tư duy tích cực, có khả năng quản lý cảm xúc cá nhân tốt.
  • Biết lắng nghe và tạo động lực làm việc cho người khác.
  • Khả năng sử dụng máy tính và các phần mềm tin học văn phòng tốt.
  • Khả năng tạo mối quan hệ công việc tốt (bên trong công ty, bên ngoài công ty).
Phúc lợi công việc
  • Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần. Sáng: Từ 8h00 đến 12h00; Chiều từ 13h30 đến 17h30. Tùy thuộc vào tính chất công việc, Công ty có thể yêu cầu sắp xếp thời gian làm việc cho phù hợp.
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo quy định pháp luật (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và theo sự đề xuất của quản lý trực tiếp.
  • Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc theo quy định của Công ty.
  • Điều kiện an toàn và vệ sinh lao động tại nơi làm việc theo quy định hiện hành của Nhà nước.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Citigo Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Citigo
Tầng 6,7 - Tòa nhà 1B Yết Kiêu - Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2021

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp (Admin)
Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Citigo
Nộp đơn