Mô tả công việc

- Phụ trách về việc Quản lý hành chính, văn thư, lưu trữ các giấy tờ, .....
- Phụ trách về Chế độ BHXH, BHYT theo đúng chính sách, chế độ PL.
- Soạn thảo báo giá, Hợp đồng gửi đến khách hàng Quản lý và lưu trữ tài liệu của phòng
- Hỗ trợ làm công tác phí, thanh toán các khoản cho phòng kinh doanh
- Và 1 số công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm ở lĩnh vực HCNS hoặc làm trợ lý
- Biết tiếng anh là 1 lợi thế
- Ưu tiên những bạn sinh năm 1992, 1993
- Nếu biết chút nghiệp vụ kế toán càng tốt
- Nhanh nhẹn, chịu khó.
- Làm tại 176 Vạn Phúc - Hà Đông

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Số 35A, đường số 1, phố Trần Thái Tông - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp (Nữ - Ưu tiên SN 1992, 1993)
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Nộp đơn