Mô tả công việc

- Cập nhật, ghi chép, phản ánh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hóa hàng ngày.

- Quản lí hóa đơn chứng từ, các hợp đồng với khách hàng, theo dõi và quản lý công nợ.

- Làm các công việc đối chiếu với bên thủ kho về số lượng hàng bán và hàng tồn.

- Lập các bảng kê hóa đơn bán hàng, doanh thu và thuế GTGT vào cuối ngày.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn.

- Biết sử dụng phần mềm Fast, August, Misa.

- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo, thực hiện nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận. LCB từ 6 - 8tr tùy vào năng lực của ứng viên. Chưa bao gồm phụ cấp + hỗ trợ chi phí công tác + các hỗ trợ khác.

- Được đóng BHXH và hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước.

- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty.

- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Hưng Đại Việt Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Hưng Đại Việt
Số nhà 575, Dịch vụ 14, Khu đất dịch vụ Đìa Lão, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Hưng Đại Việt
Nộp đơn