Mô tả công việc

1. Doanh thu
- Ghi chép phản ánh kịp thời các thông tin doanh thu hàng ngày.
- Cuối ngày vào bảng kê chi tiết doanh thu dịch vụ và tính tổng doanh thu, thuế GTGT (nếu có) trong ngày.
- Tính toán và phản ánh chính xác tổng giá tính toán của dịch vụ bao gồm cả doanh thu bán ra, thuế giá trị gia tăng đầu ra của từng nhóm dịch vụ, từng hoá đơn khách hàng, từng đơn vị trực thuộc (theo các khách sạn).
- Kiểm tra đối chiếu số liệu dịch vụ trên phần mềm với số liệu phần mềm khách sạn và công nợ.
- Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng.
- Phối hợp làm báo giá, hợp đồng.
- Quản lý thông tin khách hàng, sổ sách, chứng từ liên quan đến doanh thu của công ty.
- Cung cấp, báo cáo thông tin cần thiết về tình hình doanh thu công nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
2. Công nợ phải thu
- Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho các bộ phận liên quan và cán bộ quản lý cấp trên.
- Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu.
- Định kỳ lập xác nhận công nợ với các khách hàng có quan hệ giao dịch mua, bán thường xuyên hoặc có dư nợ lớn.
- Thực hiện đối chiếu, kiểm tra các khoản công nợ phải thu.
- Theo dõi cả bằng nguyên tệ và quy đổi theo “ Đồng Việt Nam” đối với các khoản nợ phải thu có gốc ngoại tệ (nếu có).
- Tính toán chênh lệch tỉ giá và hạch toán bút toán chênh lệch tỷ giá tại thời điểm thanh toán (nếu có)
- Cuối kỳ tính toán và điều chỉnh số dư các khoản mục phải thu có gốc ngoại tệ theo tỉ giá qui đổi thực tế.
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến phần hành theo yêu cầu của cấp trên.
- Bảo quản và lưu trữ hồ sơ công nợ phải thu.
- Theo dõi, đôn đốc và thanh quyết toán các khoản phải thu nội bộ.
3. Thuế
- Lập và nộp tờ khai thuế môn bài, thuế GTGT, thuế TNCN, Thuế TNCN và các sắc thuế khác theo quy định
- Bảo quản và lưu trữ hồ sơ
4. Mua hàng
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, hoàn thiện bộ hồ sơ chứng từ mua hàng.
- Kiểm soát, so sánh hàng hóa thực tế nhập kho với đơn hàng về chủng loại, số lượng, đơn giá.
- Cập nhật ghi chép phản ánh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hóa.
- Lập kế hoạch thanh toán các khoản tiền mua hàng.
- Thực hiện kiểm tra, đối chiếu định kỳ với thủ kho về các giao dịch đã thực hiện.
- Lập các báo cáo quản trị định kỳ và đột xuất liên quan đến phần hành của mình theo yêu cầu của cấp trên.
5. Công nợ phải trả
- Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho các bộ phận liên quan và cán bộ quản lý cấp trên.
- Định kỳ lập xác nhận công nợ với các nhà cung cấp có quan hệ giao dịch mua, bán thường xuyên hoặc có dư nợ lớn.
- Phối hợp với kế toán ngân hàng và kế toán tiền mặt thực hiện đối chiếu, kiểm tra các khoản công nợ phải trả.
- Lập lịch kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trình lãnh đạo duyệt.
- Theo dõi cả bằng nguyên tệ và quy đổi theo “ Đồng Việt Nam” đối với các khoản nợ phải trả có gốc ngoại tệ (nếu có)
- Tính toán chênh lệch tỉ giá và hạch toán bút toán chênh lệch tỷ giá tại thời điểm thanh toán (nếu có)
- Cuối kỳ tính toán và điều chỉnh số dư các khoản mục phải trả có gốc ngoại tệ theo tỉ giá qui đổi thực tế.
- Bảo quản và lưu trữ hồ sơ công nợ phải trả.
6. Tổng hợp
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ liên quan.
- Hạch toán các nghiệp vụ tổng hợp, cuối kỳ.
- Theo dõi, quản lý tổng quát công nợ toàn hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng công ty.
- Lập báo cáo quản trị định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho kế toán các phần hành.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
- Phổ biến chính sách, quy chế tài chính, nội quy doanh nghiệp cho các kế toán phần hành.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Tài chính-Kế toán, Kiểm toán
- Có ít nhất 02 năm đảm nhận vị trí tương đương
- Có kiến thức căn bản về quy trình kinh doanh của công ty
- Có kinh nghiệm : Quyết toán Thuế, tham mưu cho Giám đốc về quy chuẩn chuẩn mực của pháp luật và hệ thống kế toán Việt Nam.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 10-13tr (thỏa thuận)
- Ngày nghỉ: Theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty (12 ngày phép/năm)
- Phúc lợi: theo quy định của công ty, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 483 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung Yên - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn