Nhân Viên Quản Lý Công Nợ
Mô tả công việc
- Kiểm tra kiểm soát hợp đồng bán hàng, bảng giá, chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu, vận chuyển.
- Tính thưởng tháng, thưởng năm, chương trình khuyến mại theo đúng quy định và chính sách của công ty.
- Tư vấn CSBH và sản phẩm/CTKM cho đại lý.
- Giải quyết thắc mắc về công nợ, đơn hàng .....cho Đại lý.
- Lập báo cáo tình hình công nợ định kỳ và đột xuất để báo cáo Ban Giám Đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định.
- Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường khối kinh tế, tài chính kế toán, quản trị kinh doanh.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên (Có ít nhất 1 năm làm kế toán công nợ)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán chuyên nghiệp (ERP- SAP, Bravo Misa, ......)
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, các phần mềm liên quan.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
Phúc lợi công việc
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 16h30 hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7 (một tháng được nghỉ 2 thứ 7 và các chủ nhật)
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/11/2020
Hưng Yên
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kế toán - Kiểm toán
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)