Mô tả công việc

* Theo dõi, tổng hợp và phân tích số liệu bán hàng
- Làm bảng tồn kho chi tiết tại Nhà máy và Đại lý/Chi nhánh/Công ty con (lô xe, màu sắc, SK, SM, trạng thái thùng, điều hòa, đăng kiểm …)
- Theo dõi sản lượng tiêu thụ chi tiết (theo đối tượng, thời gian, loại xe, SK, SM, trạng thái thùng, Option theo xe, đăng kiểm …)
- Căn cứ sản lượng tiêu thụ, số lượng xe tồn tại Nhà máy để làm đề nghị lắp ráp.
- Tổng hợp dữ liệu, báo cáo của các GĐKV (Khách hàng tiềm năng, Khách hàng đang triển khai, Khách hàng
- Đề nghị lấy tem đăng kiểm theo KCS và thông tin từ bộ phận xuất xe.
- Theo dõi và cập nhật chi tiết các lô xe nhập khẩu (số lượng, thời gian, …)
- Định kỳ gửi bảng tổng hợp và rà soát để có ý kiến đề nghị nhập khẩu tiếp theo.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác đôn đốc các Chi nhánh/Công ty con nhận xe trưng bày, đôn đốc rút hồ sơ và liên hệ điều chuyển xe.
- Kiểm soát xe tồn, xác nhận đơn hàng, lập lệnh xuất hồ sơ xe, xuất xe cho các Chi nhánh/Công ty con/Khách lẻ Trung tâm Sinotruk.
- Gửi bảng số liệu tồn kho hàng ngày cho toàn bộ hệ thống: loại xe tồn, đời xe, màu sắc, địa điểm xe đang trưng bày....
- Tổng hợp và làm Báo cáo cuối ngày.
* Giải quyết đơn hàng phát sinh cho Chi nhánh/Công ty con/Trung tâm Sinotruk
- Phối hợp với các Phòng Ban chức năng thuộc Công ty/ Đơn vị vận chuyển trong việc theo dõi và làm Lệnh xuất xe/ Lệnh điều chuyển xe, giao xe cho Đại lý/Chi nhánh/Công ty con.
- Quản lý toàn bộ thông tin sản phẩm/ dịch vụ của Công ty để hỗ trợ đặt hàng, xuất xe Đại lý/Chi nhánh/Công ty con.
- Phối hợp cùng GĐKV trong việc giải quyết đơn đặt hàng: đặt hàng, rút hồ sơ và các thông tin khác (giá bán, chính sách, sản phẩm…) phục vụ công tác bán hàng.
* Giải quyết các công việc hành chính liên quan đến Bán hàng
- Hỗ trợ GĐKV Trung tâm Sinotruk lập Đề xuất Hợp đồng bán xe.
- Soạn thảo Hợp đồng/ Phụ lục Hợp đồng mua bán xe trên cơ sở Đề xuất bán xe của GĐKV Trung tâm Sinotruk đã được duyệt.
- Soạn thảo Công văn, thông báo giá, cơ chế chính sách bán hàng.
- Soạn thảo các BCĐX liên quan đến công tác bán hàng của Trung tâm Sinotruk.
- Lưu trữ các hồ sơ, giấy tờ, Hợp đồng.
- Theo dõi tình hình vận chuyển xe của Đơn vị vận chuyển
- Theo dõi tiến độ giao xe cho Khách hàng.
* Quản lý dữ liệu Khách hàng mua xe
- Đăng ký thông tin bảo hành đối với các Khách hàng của Trung tâm Sinotruk bán lên hệ thống bảo hành.
- Cập nhật DSKH mua xe của toàn bộ Trung tâm Sinotruk, Các Chi nhánh/Công ty con lên hệ thống CSKH.
* Báo cáo
- Báo cáo Lãnh đạo Trung tâm Sinotruk về kết quả công việc hàng ngày.
- Báo cáo số lô nhập khẩu, kế hoạch lắp ráp, số lượng xe tồn Nhà máy, xe đang trưng bày tại các Chi nhánh/Công ty con.
- Các báo cáo khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel)
- Có 1 năm kinh nghiệm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 1
Logo Công ty Cổ phần Ô tô TMT Công ty Cổ phần Ô tô TMT
Tầng 9+10 tòa nhà Coninco, số 4 Tôn Thất Tùng - Phường Trung Tự - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Admin (Phòng Kinh Doanh Tải Nặng)
Công ty Cổ phần Ô tô TMT
Nộp đơn