Mô tả công việc

• Thực hiện và quản lý các đầu việc, giám sát và đảm bảo thực thi các nhiệm vụ theo yêu cầu của Giám đốc.

• Tiếp nhận thông tin, triển khai các chỉ đạo từ cấp trên xuống các phòng ban và giám sát thực hiện.

• Lập báo cáo theo dõi định kỳ cho Giám đốc/phòng ban khác.

• Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của công ty, các công tác liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập và quản lý ngân sách.

• Đại diện Giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết (vấn đề phát sinh, nhỏ), giám sát tiến độ, hiệu quả công việc.

• Lên kế hoạch các đầu việc cần làm trong tháng cho các phòng ban trong công ty.

• Phối hợp với giám đốc, trưởng phòng các ban theo dõi chặt chẽ những công việc hàng ngày của nhân viên công ty.

• Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng quy trình, nội quy và các chính sách của nội bộ doanh nghiệp.

• Trợ lý giám đốc phối hợp cùng các phòng ban theo dõi tiến độ thực hiện các mục tiêu công việc đã đề ra.

• Hỗ trợ, giám sát phòng nhân sự thực hiện những công việc như tuyển dụng, đào tạo, đánh giá,… nhân viên.

• Hỗ trợ bộ phận kế toán - tài chính lập dự toán ngân sách cho công ty.

• Luôn nắm chắc những kế hoạch sự kiện và có thể trở thành người phát ngôn đại diện của công ty trong một số trường hợp cần thiết.

• Xây dựng bản báo cáo và trình bày cho giám đốc hay trưởng phòng ban trong công ty xem xét, phê duyệt.

• Thực hiện một số công việc khác nếu cần thiết.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm quản lý số lượng lớn nhân sự công ty.

• Có kiến thức chuyên môn các ngành như marketing, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, quản trị tài chính để trợ lý kinh doanh cho sếp hay một số lĩnh vực có liên quan trực tiếp tới công ty đang làm.

• Có kiến thức sâu rộng về luật kinh tế Việt Nam.

• Thành thạo tin học văn phòng và những phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp mới.

• Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình tự tin.

• Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng lãnh đạo tốt.

• Giải quyết vấn đề nhanh chóng, linh hoạt và chịu được áp lực công việc cao.

• Tiếng Anh giao tiếp lưu loát là một lợi thế

• Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học

• Nắm chắc kiến thức về Luật Lao động, luật Kinh tế.

• Kinh nghiệm từng làm ở các vị trí tương đương như Trợ lý hành chính, trợ lý kinh doanh,...

• Độ tuổi: Ưu tiên sinh năm 1983, 1995, 1996, 1997

• Địa điểm làm việc: Số 23/180 Lò Đúc- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Phúc lợi công việc

• Mức lương 10-15 triệu + thưởng, khấu hao máy tính, hỗ trợ xăng xe, trợ cấp ăn trưa.

• Được tham gia đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.

• Tham gia các hoạt động nôi bộ như teambuilding, sinh nhật, du lịch trong- ngoài nước

• Cơ hội thăng tiến làm Giám đốc cơ sở

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 2
Logo Công ty TNHH AZ Mỹ - Việt Công ty TNHH AZ Mỹ - Việt
Số nhà 23, ngõ 180, phố Lò Đúc - Phường Đống Mác - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
25/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Trợ Lý Giám Đốc (Full Time)
Công ty TNHH AZ Mỹ - Việt
Nộp đơn