Mô tả công việc
  • Thực hiện cuộc gọi & tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể tìm được.
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
  • Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm (Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet)
  • Chăm sóc khách hàng hiện có
  • Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
  • Trình độ Trung Cấp trở lên
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesale, CSKH, Call Center...
  • Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội;
  • Có máy tính xách tay & phương tiện đi lại;
  • Đam mê kinh doanh, thích kiếm tiền, thích môi trường cạnh tranh, doanh số.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 12.000.000 - 15.000.000
  • Thưởng hoa hồng từ 10% - 20% tổng doanh thu
  • Xét duyệt tăng lương 4 lần/năm
  • Hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
  • Thưởng Lễ, Tết, chế độ đãi ngộ dành cho người thân
  • Du lịch hằng năm
  • Đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 0
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Kiotviet Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Kiotviet
Tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 23 tuổi
Nhân Viên Tư Vấn (Software)
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Kiotviet
Nộp đơn