Mô tả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ Giám đốc các vấn đề liên quan pháp lý

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám Đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám Đốc khi đi công tác, gặp gỡ đối tác, khách hàng.

- Giúp việc cho Ban Giám Đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.

- Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).

- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

- Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc.

- Chấp nhận đi công tác theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Nữ tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật

- Kinh nghiệm làm việc từ 03 năm trở lên, có kiến thức rành về luật đất đai, tố tụng

- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

- Thành thạo kỹ năng văn phòng

- Chịu khó, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao

- Ưu tiên biết tiếng Trung, biết phiên dịch

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 10 triệu ->12 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực nếu kinh nghiệm cao)

- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp

- Thưởng Lễ, Tết; Thời gian làm việc từ 8h - 17h

- Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 497 / 17
Logo Công ty TNHH Hoá Chất Hùng Xương Công ty TNHH Hoá Chất Hùng Xương
28/18 Lương Thế Vinh, phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Thư ký (Tư vấn pháp lý)
Công ty TNHH Hoá Chất Hùng Xương
Nộp đơn