Mô tả công việc
  1. Xây dựng các chiến lược, mục tiêu phát triển của bộ phận Customer Care Center trong ngắn hạn & dài hạn, gắn liền với định hướng phát triển chung của công ty theo từng giai đoạn cụ thể.
  2. Xây dựng, quản lý, triển khai và giám sát hoạt động Customer Care Center nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất, tăng sự trung thành & thỏa mãn cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ & giải pháp do Công ty phân phối, từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh cho Công ty.
  3. Đào tạo, hướng dẫn nhân viên kỹ năng chăm sóc khách hàng, tiếp nhận cuộc gọi, gọi khảo sát theo đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ đề ra.
  4. Xây dựng các tài liệu: Xây dựng bộ tiêu chuẩn tư vấn các thông tin về sản phẩm, kịch bản cuộc gọi, kịch bản chăm sóc khách hàng, sổ tay giải quyết khiếu nại, tiêu chuẩn đánh giá cuộc gọi.
  5. Thường xuyên cập nhật các tiêu chuẩn, giải pháp hiệu quả trong công tác dịch vụ khách hàng.
  6. Xây dựng kế hoạch, hành động và giám sát nhằm đạt được KPI mang lại cơ hội bán hàng, giúp Sales chốt được số lượng khách hàng mở mới theo kỳ vọng hàng Tháng/Quý/Năm.
  7. Kiểm soát rủi ro, kịp thời báo cáo cấp trên các trường hợp rủi ro, dự báo có thể xảy ra khủng hoảng ngoài khả năng giải quyết hoặc quá thẩm quyền và đề xuất giải pháp.
  8. Thực hiện các báo cáo, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ cũng như yêu cầu từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đăng, Đại Học khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
  • Kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, kinh doanh của công ty, cách thức nâng doanh số và thị trường
  • ưu tiên ứng viên đã từng làm mảng thẩm mỹ, spa, làm đẹp, Mỹ phẩm
Phúc lợi công việc
  1. Thưởng hấp dẫn và tặng quà các ngày lễ lớn trong năm: Quốc khánh 2/9, Thưởng Tết dương lịch, 08/03, 20/10 tháng lương thứ 13......
  2. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
  3. Được training rất nhiều kỹ năng chuyên môn phục vụ cho công việc.
  4. Được tham gia chương trình teambuilding, du lịch nghỉ mát.
  5. CBNV được hưởng chế độ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho bản thân và cho nhân thân của CBNV, chăm sóc da miễn phí 1 tháng/lần
  6. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  7. Thời gian làm việc: 8h00’ – 17h00’(Từ thứ 2 – thứ 6) và 50% thứ 7
  8. Thu nhập ( lương cứng+ phụ cấp+ thưởng hoa hồng) hấp dẫn và cạnh tranh tổng thu nhập từ 15-20tr
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 209 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn sức khỏe và vẻ đẹp thông minh Hoa Kỳ - Học viện Harlow Công ty Cổ phần Tập đoàn sức khỏe và vẻ đẹp thông minh Hoa Kỳ - Học viện Harlow
184 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
27/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Telesale (Và Chăm sóc khách hàng)
Công ty Cổ phần Tập đoàn sức khỏe và vẻ đẹp thông minh Hoa Kỳ - Học viện Harlow
Nộp đơn