Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách cho Phòng giao dịch phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh về tiềm năng kinh doanh tại cụm chi nhánh.

- Hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch (KPIs) của cụm chi nhánh.

2. Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của Phòng giao dịch:

- Kết hợp với Giám đốc chi nhánh nhằm đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng. Tổ chức & mở rộng hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân; Xây dựng, triển khai chiến lược thu hút khách hàng.

- Tổ chức, triển khai, phê duyệt, quản lý chung các nghiệp vụ tại Phòng giao dịch.

- Phê duyệt tín dụng trong phạm vi thẩm quyền.

- Đảm bảo các hoạt động thường ngày của Đơn vị đảm bảo tuân thủ và hoạt động hiệu quả.

3. Quản lý Nhân sự thuộc Phòng giao dịch:

- Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo theo thẩm quyền…

- Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.

- Đảm bảo nhân sự Phòng Giao dịch đạt KPIs; Nhân sự luôn trong tình trạng ổn định đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh.

4. Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.

- Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.

- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.

- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương

2. Kỹ năng:

- Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.

- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.

- Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

- Kỹ năng ra quyết định.

- Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.

- Quản lý sự thay đổi.

3. Tố chất & sở thích công việc:

- Tính tuân thủ cao.

- Điềm tĩnh.

- Chính trực, đáng tin cậy.

- Tự tin và sáng tạo.

- Chịu áp lực công việc.

- Nỗ lực hướng tới kết quả.

- Thích làm việc trong môi trường HDBank.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 236 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Giao Dịch
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
Nộp đơn