Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ Quản trị nhân sự
- Phát triển và áp dụng hệ thống đánh giá & phản hồi thông tin giúp cải thiện những đóng góp cá nhân, nhóm vào kết quà của công ty
- Điều phối toàn bộ hoạt động của Phòng Hành chính – Nhân sự
- Phát hiện, đánh giá và đề xuất phương án luân chuyển nhân sự
- Xây dựng và quản trị KPI về mục tiêu phát triển nguồn nhân lực
- Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, công nghệ của Công ty
2. Nhiệm vụ tuyển dụng & đào tạo
- Trực tiếp tuyển dụng các vị trí chuyên viên hoặc quản lý cấp cao
- Xây dựng và phát triển hệ thống tuyển dụng và thương hiệu tuyển dụng
- Xây dựng và quản lý kế hoạch tuyển dụng theo giai đoạn
- Xây dựng và quản lý các Chương trình Đào tạo và phát triển con người
3. Nhiệm vụ Quản lý công tác C&B
- Xử lý các mối quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm chỉ đạo, đôn đốc CBNV thực hiện tốt nội quy, quy chế của Công ty
- Nâng cấp, triển khai quy trình đánh giá thành tích công việc, khen thưởng & đãi ngộ, chính sách chăm sóc và phát triển con người
4. Nhiệm vụ Quản lý công tác hành chính
- Quản trị và kiểm soát các chi phí liên quan tới nhân sự, hao mòn trang thiết bị...
- Quản trị và kiểm soát công tác Lễ tân, hành chính, pháp chế, tài sản… của Công ty
5. Nhiệm vụ khác
- Phối hợp cùng các Ban liên quan phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan, cá nhân, tổ chức bên ngoài trong phạm vi công việc của mình.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 3 năm tại vị trí HR Manager và 2 năm ở vị trí tương đương, làm việc ở các Công ty có quy mô từ 100 người trở lên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản lý lao động, Quản trị Nhân lực, Khoa học Quản lý…hoặc các ngành học có liên quan
- Ứng viên từ 25- 35 tuổi - Am hiểu Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động và các Luật liên quan
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm liên quan lĩnh vực công nghệ hoặc các công ty ngành TM điện tử
- Am hiểu KPI, hệ thống thang, bảng lương và các cấu trúc tổ chức và Phương pháp vận hành của những mô hình quản trị mẹ con
- Có khả năng Lập kế hoạch, quản lý, sắp xếp, triển khai, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán…
- Tiếng Anh tốt
- Địa chỉ: Tầng 2 R4 TTTM Royal City

Phúc lợi công việc

- Hưởng chế độ bảo hiểm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh (13-15tr )
- Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, sinh nhật và thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13…..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 0
Logo Công ty TNHH TMDV SB Việt Nam Công ty TNHH TMDV SB Việt Nam
OF-10, tầng 2 tòa R4 Royal city, số 72 Nguyễn Trãi - Phường Thượng Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH TMDV SB Việt Nam
Nộp đơn