Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
4. Lập ngân sách nhân sự.
5. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
7. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
8. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
9. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
10. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
11. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
12. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
13. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
14. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
15. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của công ty.
16. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nữ
• Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH, Luật Công đoàn.
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
• Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
• Tin học văn phòng tương đương B trở lên.
2. Kỹ năng:
• Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
• Kỹ năng lập kế hoạch.
• Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Phẩm chất cá nhân:
• Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
• Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
• Sáng tạo trong công việc.
Phúc lợi công việc
• Mức lương : 8- 10 triệu đồng/tháng
• Thưởng theo năng lực
• Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ
• BHXH, BHYT, Lễ, Tết, Hiểu, Hỷ...
• Môi trường làm việc hiện đại
• Nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được đào tạo nhiều kỹ năng, kiến thức.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 384 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Hoàng Vinh Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Hoàng Vinh
Số 17B15, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội-Ngõ 15 Đường Hàm Nghi

Ngày đăng tuyển
30/04/2017

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Hoàng Vinh
Nộp đơn