Mô tả công việc
  • Tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ công tác hành chính, nhân sự, văn thư, lưu trữ của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác được giao theo chức năng, nhiệm vụ theo quy định của Công ty.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong công việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
  • Điều hành BP HCNS theo nghiệp vụ chuyên môn và theo quy trình làm việc của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, kinh tế, quản trị kinh doanh,... hoặc các khóa đào tạo ngắn hạn, dài hạn về Hành chính - Nhân sự.
  • Kinh nghiệm ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/có kinh nghiệm về công tác quản lý.
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng xây dựng chính sách lương, thưởng, chế độ phúc lợi
  • Kỹ năng xây dựng hệ thống đánh giá (KPI, OKR...)
  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, cầu toàn, chi tiết và linh hoạt.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương + phụ cấp: từ 15- 25triệu đồng
  • Thưởng theo kết quả lao động ( từ 01- 06 tháng lương thực nhận)
  • Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định Luật lao động và quy định của Công ty (BHXH, BHYT, BHTN, thưởng các ngày lễ trong năm, hưởng các phúc lợi ngày sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, du lịch hàng năm, m lương tháng 13, thưởng thâm niên...)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tây An Công ty Cổ phần Tây An
Nhà số 4, ngõ số 8, đường Hà Huy Tập - Phường Hà Huy Tập - Thành phố Vinh - Nghệ An.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2022

Nơi làm việc
Nghệ An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tây An
Nộp đơn