Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn cho PTGĐ Vận hành về mục tiêu, kế hoạch hoạt động của Phòng Hành chính tổng hợp
- Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các công việc của phòng hành chính.
+ Công tác văn thư lưu trữ
+ Công tác Điều phối xe, chuẩn bị hậu cần công tác
+ VPP, Mực in, Đồng phục VP, Phòng họp, Quản lý CCDC
+ Giám sát, kiểm tra việc quản lý và điều phối phòng họp
+ Giám sát, kiểm tra việc viêc thực hiện các công tác: đón tiếp nhân sự mới, chấm công và tổng hợp bảng công
+ Công tác cúng lễ tâm linh tại văn phòng bán hàng, văn phòng hội sở
+ Quản lý hoạt động của các văn phòng bán hàng
- Giám sát các CBNV thực hiện công việc theo kế hoạch; Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên để đảm bảo hiệu quả cao trong công việc.
- Xây dựng và cải tiến các quy trình liên quan đến các nghiệp vụ chuyên môn Hành chính tổng hợp
- Các công việc tổng hợp và công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 35 - 40
- Kinh nghiệm từ 05 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm tại doanh nghiệp CĐT BĐS
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị văn phòng, Luật, Hành chính, Nhân sự,.. hoặc các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm về quản lý tài sản, tổ chức sự kiện nội bộ, hoạt động cúng lễ tâm linh
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel, Powerpoint
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Có kinh nghiệm làm công tác tổ chức hành chính.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo và tạo ảnh hưởng tích cực cho những người xung quanh.
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý và biết lắng nghe
- Kỹ năng nắm bắt thông tin và truyền đạt thông tin
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính.
- Tư duy logic và quyết đoán, có khả năng giải quyết vấn đề nhanh gọn.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 290 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJI Land Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJI Land
Tầng 09, Tòa nhà DOJI TOWER - Số 5 Lê Duẩn - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 35 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Hành chính, Nhân sự
Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJI Land
Nộp đơn