Mô tả công việc
  • Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, đảm bảo đúng quy định của Công ty và quy định của pháp luật.
  • Hoạch định nguồn nhân lực, lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu và chiến lược phát triển của công ty.
  • Đề xuất, xây dựng cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
  • Xây dựng và giám sát việc thực hiện nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định, lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ, ...
  • Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc cho các phòng/ bộ phận trong Công ty.
  • Lập ngân sách nhân sự và chi phí nhân công hàng quý/ năm.
  • Tổ chức thực hiện và giám sát, đảm bảo đúng quy định của Công ty và Pháp luật của Nhà nước về:
    • Các quy định liên quan đến chế độ, chính sách của người lao động: Tiền lương, thưởng, bảo hiểm (XH, YT, TN), giải quyết chế độ, chính sách (ốm đau, thai sản, ...).
    • Các thủ tục liên quan đến người lao động trong quá trình làm việc tại Công ty: Ký kết Hợp đồng lao động, thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt HĐLĐ, ...
  • Giải quyết các tranh chấp lao động.
  • Điều hành và quản lý các công tác hành chính: quản lý tài sản, công tác hậu cần, lễ tân; Tổ chức các sự kiện lớn khi công ty có yêu cầu.
  • Các báo cáo quản trị và các công việc khác.
Yêu cầu công việc
  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, luật hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
  • Kinh nghiệm: Có từ 10 năm kinh nghiệm làm việc về hành chính nhân sự, trong đó có 5 năm làm việc tại vị trí tương đương ở các công ty trong lĩnh vực sản xuất có quy mô trên 300 nhân sự. Ưu tiên đã làm trong ngành thực phẩm, FMCG.
  • Kiến thức: Có nền tảng kiến thức chuyên môn sâu rộng về quản trị nhân lực, Luật lao động, bảo hiểm và các quy định, nghị định liên quan khác.
  • Kỹ năng:
    • Chuyên môn: Kỹ năng lãnh đạo; Lập kế hoạch; Tổng hợp, phân tích, xử lý thông tin và giải quyết vấn đề; Lập biểu mẫu, báo cáo.
    • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phám, xử lý tình huống tốt; Kỹ năng đối ứng với các cơ quan thanh kiểm tra.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, bao quát và giám sát công việc, khả năng tư duy, lý luận và ra quyết định tốt.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Thành thạo các phần mềm quản lý nhân sự, BH, ...
  • Tiếng Hàn quốc thành thạo là một lợi thế.
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chu đáo, hòa đồng, năng động.
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng đại diện công ty tại Hà Nội (Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội)
Phúc lợi công việc
  • Mức lương từ 25 đến 30 triệu tuỳ theo năng lực.
    Nếu thành thạo tiếng Hàn Quốc sẽ được cộng thêm phụ cấp năng lực ngoại ngữ.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
  • Thưởng cuối năm, tặng quà ngày lễ ngày tết hàng năm, tăng lương định kỳ.
  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm (XH, YT, TN) theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6 và buổi sáng thứ 7
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 213 / 1
Logo Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Paldo Vina Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Paldo Vina
Văn phòng đại diện công ty tại Hà Nội (Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội)
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/12/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Paldo Vina
Nộp đơn