Mô tả công việc
  • Xây dựng kế hoạch, hoạch định nguồn nhân lực công ty
  • Xây dựng, kiện toàn cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và cơ chế quản lý nội bộ.
  • Xây dựng và triển khai khung năng lực cho tất cả các bộ phận.
  • Chủ trì lập và triển khai kế hoạch phát triển nguồn nhân lực: tuyển dụng, đào tạo, văn hóa...
  • Tổ chức xây dựng và giám sát thực hiện các chế độ đãi ngộ (lương, thưởng, bảo hiểm...) toàn Công ty
  • chỉ đạo, giám sát công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân, quản lý cung cấp văn phòng phẩm, trang thiết bị
  • Tổ chức triển khai và thực hiện BSC-OKR công ty, các phòng ban, đơn vị.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự/Quản trị kinh doanh/Kinh tế lao động//Luật/Kinh tế.
  • ≥ 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị quản trị nhân sự. Trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý.
  • Có kiến thức về quản trị và phát triển nguồn nhân lực.
  • Có kinh nghiệm triển khai BSC-OKR
  • Hiểu biết về khung năng lực, lương 3P và vận dụng vào thực tiễn doanh nghiệp.
  • Nắm vững và am hiểu luật lao động, chế độ chính sách, các văn bản hành chính của nhà nước, văn bản pháp luật quy định về tiền lương, bảo hiểm các chế độ đãi ngộ cho người lao động.
  • Kỹ năng lập kế hoạch công việc và tổ chức thực hiện.
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin và lập báo cáo.
  • Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.
  • Quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.
  • Làm việc độc lập, giải quyết các mâu thuẫn, xung đột
  • Tạo dựng, duy trì, phát triển các mối quan hệ.
  • Phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh upto 30 triệu.
  • Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Nộp đơn