Mô tả công việc
  • Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức tại Hội sở và các Chi nhánh với các chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc một cách khoa học.
  • Định biên nhân sự từng phòng ban tại Hội sở và các chi nhánh phù hợp trong từng giai đoạn.
  • Đảm bảo nguồn lực nhân sự về mặt số lượng và chất lượng. Chủ động đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Công ty
  • Xây dựng, thực hiện các chương trình/ kế hoạch nhân lực cho Công ty
  • Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì, ổn định nguồn nhân lực.
  • Đề xuất và kiểm soát ngân sách Hành chính Nhân sự một cách hiệu quả.
  • Lập Kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng tại Công ty
  • Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng từ trụ sở.
  • Xây dựng chính sách quản trị thành tích áp dụng cho toàn công ty
  • Tổ chức, thực hiện, giám sát chương trình đánh thành tích giá nhân viên định kỳ hàng quý/ năm (đánh giá năng lực, tinh thần…) theo đúng quy trình chính sách Công ty
  • Đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, hiệu quả thông qua các chế độ về lương, thưởng, phúc lợi … phù hợp với tình hình thực tế tại Công ty
  • Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc . . .
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản lý lao động,....
  • Có ít nhất 3 năm làm tại vị trí tương đương.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm về ISO 9001 trở lên.
  • Có các kiến thức về quản trị nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, chính sách, đánh giá nhân viên.
  • Có kiến thức về quy định pháp luật về doanh nghiệp, quản lý lao động và các chế độ chính sách có liên quan.
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt, Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
  • Nắm vững các luật có liên quan đến mảng nhân sự: Lao động, BHXH, BHYT, việc làm, ....
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 22-30tr (Lương cơ bản + KPI)
  • Phụ cấp di chuyển, xăng xe, điện thoại,…
  • Phụ cấp ăn ca/ăn trưa
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định.
  • Thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13,…
  • Chế độ nghỉ phép năm, Lễ, Tết,…theo quy định
  • Được tham gia các hoạt động Teambuilding, phong trào thi đua, du lịch,…tại Công ty.
  • Quà tặng các ngày sinh nhật, 20/10, 8/3,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 167 / 1
Logo Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Đông Đô Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Đông Đô
Số 26 đường S, tổ dân phố Nông Lâm - Thị trấn Trâu Quỳ - Huyện Gia Lâm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
31/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Đông Đô
Nộp đơn