Mô tả công việc

1. Các công việc chính

- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng từ Ban Lãnh đạo Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó. Phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

- Tham mưu cho lãnh đạo trong việc xây dựng và hoạch định nguồn nhân lực để phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty.

- Phỏng vấn ứng viên sau đó đề xuất lịch với TGĐ lịch đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.

- Theo dõi tình hình thực hiện Quy chế nội bộ của Công ty. Cập nhật ngay và báo lãnh đạo các bất cập và đề xuất phương án sửa đổi, bổ sung.

- Theo dõi tình hình chấm công trong toàn Công ty, theo dõi tình hình thực hiện việc áp dụng chế tài trong công tác chấm công và tính lương (kết hợp bộ phận kế toán để ra bảng thực thu cuối cùng.

- Xây dựng và theo dõi các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.

- Hỗ trợ tất cả các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và nhân viên trong công ty. Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, tuyển dụng và công tác nhânn sự hành chính.

- Theo dõi tình hình thực hiện công tác quản lý Hồ sơ nhân sự, tuân thủ theo Luật Lao động và thường xuyên cập nhật các quy định, các văn bản pháp lý để BGĐ và Nhân viên trong công ty nắm được.

- Xây dựng và theo dõi ngân sách lương thưởng, chế độ phúc lợi và thực hiện công tác phân bổ phần ngân sách đã được phê duyệt.

- Làm việc và thiết lập các mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng, sở ban ngành liên quan.

- Tham mưu cho BGĐ trong công tác đào tạo, xây dựng văn hóa công ty, tạo động lực cho nhân viên, giữ chân người tài, các biện pháp

- Xây dựng môi trường làm việc kỷ luật, đoàn kết, sáng tạo. - Chăm lo đời sống tinh thần của anh em. Xây dựng quỹ Công đoàn để triển khai các hoạt động nội bộ Công ty.

** Công việc hành chính:

- Theo dõi và quản lý nhân sự hành chính trong các phần việc được được giao. - Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của TGĐ

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, tuổi từ 30-40

- Có kinh nghiệm HCNS từ 3 năm trở lên, có khả năng đào tạo.

- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ - chính sách của Người lao động.

- Từng làm cho các công ty về BĐS là một lợi thế.

- Kỹ năng giao tiếp, kết nối tốt, năng động, trách nhiệm. - Có sự tinh tế, khéo léo, dễ hòa đồng, đồng cảm.

* Thời gian làm việc: Làm việc: 8h00 - 17h00 (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00)

- Thời gian thử việc: 1 tháng

- Địa điểm làm việc: 15A Thiên Hiền - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thu nhập : 15.000.000

- Chính sách phúc lợi:

+ Sau thời gian thử việc, được nhận sẽ được đóng bảo hiểm xã hội đóng theo quy định nhà nước.

+ Thưởng lễ, tết, cuối năm Được tham gia đào tạo kĩ năng - nghiệp vụ.

+ Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công danh (3 tháng xét tăng lương một lần)

+ Các chế độ khác Nghỉ mát, du lịch, team building…..chế độ đãi ngộ khác

+ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 171 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư, TM Dịch vụ Sparta Group Công ty Cổ phần Đầu tư, TM Dịch vụ Sparta Group
15A Thiên Hiền - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
13/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư, TM Dịch vụ Sparta Group
Nộp đơn