Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám đốc về cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động của Công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương thưởng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.

- Chịu trách nhiệm quản lý các nghiệp vụ của Phòng hành chính nhân sự đảm bảo hoạt động hiệu quả.

- Tư vấn, đề xuất, xây dựng/ triển khai các hệ thống đánh giá nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.

- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.

- Thực hiện việc chấm công, tính lương, thưởng của CBNV; Giải đáp, hướng dẫn các thắc mắc về lương, thưởng, thuế TNCN, chế độ chính sách…

- Kiểm soát việc thực hiện nội quy, kỷ luật. Tiến hành xử lý kỷ luật theo quy định.

- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên

- Tham gia đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV và đưa ra được các đề xuất liên quan;

- Lập kế hoạch tuyển dụng, Giám sát công việc tuyển dụng theo đúng quy trình và nhu cầu của các bộ phận;

- Phối hợp với các TBP xây dựng, hoàn thiện bản MTCV phù hợp với từng vị trí tại chi nhánh.

- Quản lý việc duy trì việc sử dụng và luân chuyển tài liệu, văn bản của Công ty một cách khoa học;

- Tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty;

- Quản lý trong việc quan hệ với các đối tác, các nhà cung cấp trong lĩnh vực quản trị văn phòng.

- Xây dựng, duy trì và phát triển tốt trong quan hệ với các cơ quan, tổ chức chính quyền liên quan.

- Thực hiện công tác ATLĐ, ANTT, PCCC…

Yêu cầu công việc

- Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng phòng hành chính nhân sự

- Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực, lao động tiền lương, kinh tế, luật,...

- Hiểu biết về luật lao động, luật doanh nghiệp. Hiểu biết sâu về Luật Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, luật thuế TNCN...;

- Thực hiện đúng theo các quy định, quy chế của Công ty.

- Đảm bảo tính bảo mật thông tin kinh doanh và thông tin khác của Công ty.

- Chủ động và quản lý khoa học công việc được giao đảm bảo hoàn thành công việc.

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định

- Tham gia team building, years end party thường niên

- Nghỉ tết, lễ theo quy định của nhà nước

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8:00-17:00), thứ 7 (8:00-12:00), CN nghỉ

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo Pháp luật và Quy định của Công ty.

- Phép năm theo quy định

- Thưởng tiền mặt các dịp lễ, tết trong năm, thưởng lương tháng 13…

- Ứng viên làm việc sẽ được đào tạo với đội ngũ chuyên môn để đảm bảo kỹ năng thực hiện công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 278 / 9
Logo Công ty TNHH Kiến trúc gỗ Bọc Đô Công ty TNHH Kiến trúc gỗ Bọc Đô
218/8 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Kiến trúc gỗ Bọc Đô
Nộp đơn