Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động, triển khai và kiểm soát thực hiện mục tiêu hoạt động của Phòng Hành chính Nhân sự

- Quản lý, tổ chức công tác văn thư lưu trữ

- Quản lý tài sản, đảm bảo môi trường làm việc tiêu chuẩn, an toàn tài sản và an toàn lao động

- Quản lý, tổ chức các hoạt động mua sắm hành chính, cấp phát tài sản và các dịch vụ hậu cần cho các hoạt động, sự kiện của công ty

- Tổ chức xây dựng hệ thống quy trình, quy định, biểu mẫu cho hoạt động của công ty và giám sát thực hiện quy trình

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, định biên nhân sự

- Xây dựng và tổ chức triển khai chế độ chính sách lương, thưởng và phúc lợi, quyền lợi cho người lao động

- Quản lý, tổ chức tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

- Quản lý quan hệ lao động và hiệu quả công việc

- Tham mưu và tư vấn các vấn đề liên quan pháp lý của công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Báo chí, Xã hội nhân văn, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…

- Kinh nghiệm trên 3 năm trong ngành xuất bản, truyền thông là một lợi thế

- Có kiến thức, kinh nghiệm về quản trị nhân sự, quản trị hành chính

- Có hiểu biết về quy định pháp luật có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty và lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ được giao phụ trách

- Có khả năng tự học hỏi nhăm nâng cao năng lực chuyên môn

- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc

- Kỹ năng tin học văn phòng

- Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh. Biết thêm các ngoại ngữ khác là một lợi thế.

- Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài

- Có khả năng làm việc độc lập, cũng như làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, tư duy logic, tích cực

- Có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh

- Tuân thủ các quy định của Công ty, quy định của Nhà nước và quy định của ngành xuất bản, đào tạo có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.

- Tinh thần, thái độ làm việc chuyên nghiệp, cầu tiến trong công việc

- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc 6h/ngày, 5 ngày/tuần (9h00 - 16h00, Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ T7, CN)

- Lương cứng, lương hiệu quả căn cứ kết quả đánh giá hiệu quả công việc

- Khen thưởng định kỳ / đột xuất theo kết quả sxkd của Công ty

- Chương trình phúc lợi cho CBNV: hỗ trợ chi phí gửi xe, ăn ca, công tác phí

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

- Có cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ

- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding của Công ty...

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 111 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES) Công ty Cổ phần Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES)
Số 18, ngách 37/8 đường Lê Thanh Nghị, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
29/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES)
Nộp đơn