Mô tả công việc

- Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo - tuyển dụng, các phương án về lương, chính sách khen thưởng, các chế độ phúc lợi khác cho người lao động,…
- Lập ngân sách nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho chiến lược phát triển của công ty.
- Nghiên cứu, tham mưu đề xuất và xây dựng các chính sách lương thưởng, BHXH, chế độ đảm bảo hài hòa quyền lợi người lao động và doanh số của doanh nghiệp.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty;
- Định hướng chương trình đào tạo phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty.
- Xây dựng các quy chế thu hút nhân tài, sử dụng nguồn nhân lực phù hợp theo sự phát triển quy mô của doanh nghiệp.
- Quản trị việc sử dụng tài sản, cơ sở hạ tầng, các thiết bị văn phòng, hệ thống thông tin liên lạc, đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của Công ty; quản trị lưu trữ văn thư, tài liệu của công ty
- Nắm bắt các chính sách thay đổi của Nhà nước áp dụng phù hợp vào Công ty.
- Chủ động thay mặt BGĐ xử lý các sự vụ phát sinh xảy ra nội bộ tại Công ty đảm bảo tính công bằng, minh bạch.
- Công tác hành chính.
- Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các kế hoạch công việc của phòng và các yêu cầu phát sinh.
- Là chiếc cầu nối giữa BLĐ với người lao động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính, Luật…hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 5 năm trở lên
- Thông thạo tiếng Anh
- Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng lãnh đạo
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
- Có kĩ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; khả năng nhìn nhận, đánh giá con người
- Có kỹ năng quản lý, thuyết trình, tư duy logic, quyết đoán là lợi thế.
- Chịu được áp lực cao trong công việc và có thể đi công tác khi cần
- Ưu tiên ứng viên Nam

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực, trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHSK, du lịch/teambuilding và hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy
định của công ty
- Được hưởng các quyền lợi, các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 501 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Thu Hồi Nợ Thiên Hà (GALAXY DEREC) Công ty TNHH Dịch Vụ Thu Hồi Nợ Thiên Hà (GALAXY DEREC)
Tầng 1;2 Tòa nha PVL Linh Tây Tower, Số 05, Đường 1, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM

Ngày đăng tuyển
06/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
tiếng anh, giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Dịch Vụ Thu Hồi Nợ Thiên Hà (GALAXY DEREC)
Nộp đơn