Mô tả công việc

A. Nhân sự
1. Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, chiến lược phát triển nhân sự...
2. Hoạch định nguồn nhân lực
3. Xây dựng chính sách nhân sự
4. Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự (KPIs), khung năng lực và triển khai thực hiện.
5. Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế khen thưởng kỷ luật trong phạm vi khu vực quản lý.
6. Xây dựng quy chế tiền lương, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi.
7. Xây dựng quỹ lương và các chỉ số về lương, thưởng cho các Phòng ban >> kiểm soát quỹ lương, các chỉ số lương hàng tháng (thông qua bảng lương hàng tháng) >> cảnh báo cho các Phòng ban khi có vấn đề.
8. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty; Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
9. Tuyển dụng:
- Lập ngân sách tuyển dụng hàng năm: Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức tuyển dụng nhân sự.
- Triển khai các chương trình tuyển dụng theo kế hoạch hoặc phát sinh theo yêu cầu.
10. Đào tạo:
- Lập ngân sách đào tạo hàng năm : Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức đào tạo
- Xây dựng nội dung và triển khai các chương trình đào tạo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu.
11. Quản lý giải quyết các thủ tục, chế độ cho người lao động:
12. Xây dựng định mức NSLĐ cho các Phòng ban trong Công ty >> kiểm soát việc thực hiện ĐM NSLĐ của các đơn vị.
13. Quản lý và thực hiện giải quyết các khiếu nại của người lao động, các biên bản sự việc trong Công ty theo đúng quy định của Luật và các quy định của Công ty.
14. Xây dựng các chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp phù hợp. Triển khai xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

B. Hành chính
15. Xây dựng phương pháp quản lý tài sản >> theo dõi, giám sát nhân viên thực hiện theo đúng phương pháp, quy trình
16. Xây dựng phương pháp quản lý văn thư, lưu trữ. Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu theo tiêu chuẩn ISO >> kiểm soát việc thực hiện đúng của nhân viên
17. Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, PCCC, môi trường
18. Xây dựng và triển khai các hoạt động 5S
19. Quản lý các hoạt động liên quan đến mua bán, sửa chữa tài sản, CCDC, điện nước, điện thoại, ….
20. Quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến phúc lợi xã hội (thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch …)
21. Phối hợp cùng Marketing tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, các event nội bộ (8/3, 20/10, 1/6, Trung thu, tất niên, kỉ niệm thành lập Công ty, họp năm của BLĐ …)
22. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ."

Yêu cầu công việc

- Nam-Nữ từ 27 - 38 tuổi.
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan quản trị nhân lực, luật;
- Có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương;
- Có khả năng nhìn nhận con người tốt, có kỹ năng phỏng vấn tốt;
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;
- Đã có kinh nghiệm ở những đơn vị có xây dựng hệ thống đánh giá KPI
- Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty;
- Nắm bắt được tâm lý người lao động nhằm xử lý kịp thời các tình huống nhân sự phát sinh.
• Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

• Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

• Hình thức nộp CV:
- Gửi CV về địa chỉ công ty
- Hoặc nộp CVs qua website

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thương lượng
- Lương tháng 13 + công phép
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty như nghỉ mát, thưởng lễ Tết vv..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 271 / 0
Logo Công ty TNHH OKONO Việt Nam Công ty TNHH OKONO Việt Nam
Số 219 Yên Hòa, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Đào Tạo Nhân Sự, Quản Lý Tiền Lương, Hỗ Trợ Nhân Sự, Xây Dựng Nhân Sự, Hành Chính Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 38 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH OKONO Việt Nam
Nộp đơn