Mô tả công việc

* Hoạch định chiến lược & chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của công ty, đơn vị
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
* Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch và xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả tuyển dụng của công ty
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi
* Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra
* Quản lý quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/cá nhân
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền
Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ
* Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM…).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật
- Kinh nghiệm: Có tối thiếu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên sống tại Long Biên, Hà Nội.
- Có thể đi công tác xuống nhà máy tại Yên Mỹ, Hưng Yên.
* Kiến thức
- Quản lý nhân sự, định mức lao động.
- KPIs
- Luật lao động, luật BHXH, luật thuế Thu nhập cá nhân
- ISO 9001-2008
- Công nghệ ERP
* Kỹ năng
- Lập kế hoạch nhân sự, lập kế hoạch tuyển dụng, lập kế hoạch đào tạo, xây dựng định biên và quỹ tiền lương kế hoạch
- Phỏng vấn
- Đàm phán, thuyết trình và ra quyết định
- Làm việc nhóm
- Tin học văn phòng
- Kỹ năng xây dựng và thiết lập các hệ thống báo cáo

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 418 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tâm (MITACO) Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tâm (MITACO)
Khu Công nghiệp Phố Nối B - Xã Liêu Xá - Huyện Yên Mỹ - Hưng Yên.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Cầu Giấy, Hà Nội)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tâm (MITACO)
Nộp đơn