Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty.

- Là cầu nối giữa Ban Giám Đốc và người lao động. Phụ trách tham mưu cho Ban Giám Đốc ra những quyết định về nhân sự.

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng. Triển khai các dự án tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu dài hạn và ngắn hạn của nguồn nhân lực.

- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự. Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, chấm công, tính lương, nghỉ phép….

- Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc và đánh giá năng lực nhân viên.

- Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh theo hiệu quả công việc.

- Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế, quy trình. Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty và giám sát việc chấp hành.

- Đánh giá nhu cầu, xây dựng kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ ngắn hạn, trung hạn, dài hạn. Xây dựng, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho nhu cầu phát triển nguồn nhân lực và đào tạo hội nhập.

- Tổ chức thực hiện công tác hành chính, lễ tân, chăm sóc sức khỏe, an toàn vệ sinh lao động.

- Triển khai và kiểm soát việc cung cấp các dịch vụ hành chính cho các bộ phận khác: văn phòng phẩm, đặt vé máy bay, khách sạn, ô tô, mua sắm tài sản…

- Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, tài sản.

- Đảm bảo cơ sở vật chất cho văn phòng

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu và theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực/ Quản trị kinh doanh/ Luật;

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương tại các Công ty quy mô > 100 nhân sự.

- Kiến thức:

+ Có kiến thức chuyên sâu về Pháp luật lao động, tổ chức doanh nghiệp và các văn bản hướng dẫn thi hành.

+ Có kiến thức nghiệp vụ về công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực tại doanh nghiệp.

- Kỹ năng/khả năng:

+ Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo;

+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;

+ Kỹ năng tuyển dụng, đánh giá nhân sự;

+ Kỹ năng quản lý, tạo động lực cho nhân viên;

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý xung đột;

+ Thành thạo tin học văn phòng

- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty bán lẻ, phân phối hàng FMCGs.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận tùy năng lực từ 20.000.000 - 25.000.000đ (thu nhập)

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ…

- Làm việc trong môi trường năng động. Cơ hội được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.

- Bonus là sếp tổng cực trẻ, cực cool ngầu, tâm lý và luôn quan tâm tư vấn định hướng nghề nghiệp và phát triển năng lực nhân viên.

- Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding…hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 235 / 0
Logo Công ty cổ phần IBS MRO Việt Nam (IBS MRO) Công ty cổ phần IBS MRO Việt Nam (IBS MRO)
VP 3, tầng 24 tháp B, tòa nhà 173 Xuân Thủy - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Tổng Lương 20 - 25 Triệu/Tháng)
Công ty cổ phần IBS MRO Việt Nam (IBS MRO)
Nộp đơn