Mô tả công việc

Chịu mọi trách nhiệm liên quan đến các hoạt động của Phòng Kiểm soát Nội bộ Tập đoàn

(viết tắt Phòng KSNB) bao gồm:

  • Quản lý công tác chung của phòng, phân công nhiệm vụ và kiểm soát mọi hoạt động của Phòng KSNB.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện hoạt động KSNB nhằm phục vụ cho các hoạt động chung của Tập đoàn.
  • Tổ chức, kiểm tra và thực hiện công tác KSNB theo định kỳ nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy định, quy trình và chính sách của các Bộ phận trong Tập đoàn
  • Rà soát, xây dựng và duy trì tính hiệu lực của các quy định, quy trình của Tập đoàn, lập báo cáo định kỳ.
  • Chịu trách nhiệm về tính chính xác, tính bảo mật trong quá trình thực hiện kiểm soát.
  • Đánh giá tính chính xác, hợp lý của các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị.
  • Tổng hợp và báo cáo các vấn đề ghi nhận sau đợt kiểm tra và đề xuất, kiến nghị những giải pháp giải quyết phù hợp và hiệu quả.
  • Báo cáo các hoạt động của Phòng KSNB và tình hình KSNB theo định kỳ hoặc đột xuất
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu cầu công việc

1/Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Tài chính/Kế toán của các trường Đại học Công lập (Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính, Học viên Ngân hàng)
  • Có từ 5- 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát về tài chính, kế toán nội bộ và 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kiểm soát Nội bộ. Không tiếp nhận các hồ sơ chưa có kinh nghiệm quản lý.
  • Nắm rõ các chế độ tài chính, kế toán hiện hành của Nhà nước
  • Nắm rõ các điều luật hiện hành liên quan đến pháp chế của doanh nghiệp,
  • Hiểu biết và có kỹ năng xây dựng các quy trình quy định có liên quan đến hoạt động chung của Tập đoàn.

2/Kỹ năng cá nhân

  • Có kỹ năng tốt về công tác quản lý, sắp xếp tổ chức triển khai công việc.
  • Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
  • Có kỹ năng thống kê, phân tích.
  • Có kỹ năng tốt về việc xử lý giải quyết các tình huống và tham mưu tư vấn cho các Bộ phận trực thuộc khi có phát sinh.

3/Tính cách

  • Quyết đoán, trung thực, thật thà.
  • Dễ thích nghi, hòa nhập với môi trường mới.
  • Nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Tác phong làm việc năng động chuyên nghiệp.
  • Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó và ổn định với Tập đoàn.

4/Yêu cầu đặc biệt khác

  • Nam/nữ, ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
  • Tuổi đời tối thiểu từ 35 – 45.
  • Không nói ngọng, nói lắp, nói nhịu.
Phúc lợi công việc

1/Lương chính:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên + phụ cấp trách nhiệm + phụ cấp điện thoại + phụ cấp đi lại.
  • Lương tháng 13 bằng tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng.

2/Thưởng:

  • Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
  • Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
  • Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác:

  • Sau thời gian Thử việc, được ký HĐLĐ theo quy định của Luật lao động
  • Được đóng BHXH ngay sau kết thúc thời gian thử việc, mức lương đóng BHXH theo thang bảng lương BHXH riêng của Tập đoàn, không đóng BHXH theo mức lương chính.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
  • Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
  • Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 hàng ngày từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7.
  • Có nhiều cơ hội được thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, nhân văn cao, thân thiện và cởi mở.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tầng 9, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ Tập Đoàn
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn