Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng Quý/Thưởng năng lực/Lương tháng 13
Khám sức khỏe Bệnh viện Quốc tế định kỳ hàng năm
Cung cấp Laptop, trang thiết bị đầy đủ làm việc
Mô tả công việc
  • Xây dựng mục tiêu kinh doanh hàng tháng, quý của bộ phận và lập kế hoạch công việc.
  • Phân bổ mục tiêu tới từng nhân viên và giám sát, đôn đốc thực hiện đúng yêu cầu.
  • Hướng dẫn, theo dõi, giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận. Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vướng mắc phát sinh và tham mưu Giám đốc biện pháp xử lý.
  • Lập các báo cáo về kết quả hoạt động của bộ phận theo định kỳ hoặc khi được Giám đốc yêu cầu…
  • Cập nhật tình hình thị trường, giá cả, đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm mới và đề xuất các chính sách, chương trình kịp thời.
  • Tham gia nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing
  • Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, theo phân nhóm khách hàng, khu vực được giao. Tham mưu Giám đốc thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch marketing cho và phân bổ tới từng nhân viên.
  • Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các phương án tiếp cận, chăm sóc khách hàng trình Giám đốc.
  • Theo dõi, đôn đốc thực hiện hợp đồng, chính sách công ty, công tác thu hồi công nợ.
  • Báo cáo và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh theo từng mục tiêu đề ra, có ý kiến, đề xuất kịp thời với GĐKD.
  • Đánh giá tình hình kinh doanh, đưa ra các dự báo kinh doanh cho GĐKD.
  • Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi kết thúc hợp đồng.
  • Hướng dẫn, đào tạo, điều phối nhân viên thực hiện công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên.
  • Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Lập các kế hoạch, báo cáo công việc hàng ngày và định kỳ theo quy định.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc Giám đốc kinh doanh, có thành tích và thường xuyên đạt/ vượt doanh số.
  • Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ.
  • Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức.
  • Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
  • Có hiểu biết về kinh doanh, kỹ năng tư vấn, đào tạo, quản lý.
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến sáng Thứ bảy.
Phúc lợi công việc
  • Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
  • Chế độ nghỉ mát du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm ở bệnh viên Quốc tế, các chế độ phúc lợi khác...
  • Được cử tham gia đào tạo nâng cao theo yêu cầu công việc.
  • Chế độ Lương, thưởng, phụ cấp đầy đủ.
  • Thu nhập theo năng lực nhân sự.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, trẻ trung và phát triển.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 632 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thuận Thành Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thuận Thành
20 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Hà Nội)
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thuận Thành
Nộp đơn