Mô tả công việc

- Tư vấn pháp lý
+ Thực hiện rà soát, hệ thống hóa, chuẩn hóa Hệ thống văn bản pháp lý bao gồm: các Hợp đồng mua bán; các thủ tục pháp lý phát sinh; thoả thuận thương mại trong nước và quốc tế; văn bản liên quan đến thay đổi cơ cấu tổ chức doanh nghiệp nếu có, các văn bản quản lý nội bộ có nội dung pháp lý; ...
+ Thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp lý mới ban hành, cập nhật pháp luật đến các phòng ban có liên quan trong Công ty.
+ Thực hiện thẩm định về mặt pháp lý các văn bản trong Hệ thống văn bản pháp lý khi có phát sinh tại phòng ban, Chi nhánh.
+ Theo dõi việc thực hiện các vấn đề đã tư vấn, ý thức chấp hành của CBCNV để kiến nghị xử lý vi phạm.
+ Đề xuất biện pháp phòng ngừa các rủi ro pháp lý đối với các quy định quản lý nội bộ đảm bảo tuân thủ pháp luật.
- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp, kiện cáo
+ Đại diện giải quyết tranh chấp giữa Công ty với khách hàng, đối thủ cạnh tranh, CQ quản lý NN, ... hoặc bên thứ ba
+ Chủ trì trong việc khiếu nại và phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền xử lý đối với những vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
+ Đại diện tham gia các hoạt động bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp khác của Công ty theo uỷ quyền của Tổng giám đốc
+ Lập Biên bản quy trách nhiệm và xử lý theo Quy định các vụ việc vi phạm trong nội bộ Công ty.
- Căn cứ theo lĩnh vực kinh doanh của Công ty, Tham mưu xây dựng hệ thống pháp chế của Công ty và kiểm soát tuân thủ.
- Tư vấn/giám sát soạn thảo tài liệu, văn bản liên quan đến quản trị doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh
đầu tư cho Công ty hoặc các chi nhánh
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp, đặc biệt lĩnh vực thương mại
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng tìm kiếm và tổng hợp và phân tích thông tin
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm
- Cẩn trọng và nhiệt tình trong công việc.
Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về thông qua website.
- Hoặc gửi hồ sơ tới VP công ty: B12A-12B, Vin homes Gardenia Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn (Thỏa thuận theo năng lực)
- Chế độ chăm sóc sức khỏe (Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm sức khỏe)
- Các chương trình hoạt động văn hóa, teambuilding hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam và theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 0
Logo Công ty Cổ phần CASPER VIỆT NAM Công ty Cổ phần CASPER VIỆT NAM
B12A-12B, Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Giải Quyết Vấn Đề, Tổng Hợp Thông Tin, Giao Tiếp, Thương Mại, Pháp Chế

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty Cổ phần CASPER VIỆT NAM
Nộp đơn