Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát sinh từ hệ thống ( FB, Website, App, hotline)
- Liên hệ khách hàng theo data có sẳn, cập nhật tình hình khách hàng bổ sung
- Xác nhận tình đơn hàng, tình trạng sản phẩm khi nhận hàng ( số lượng, chất lượng, vỡ )
- Giải quyết vấn đề khiếu nại phát sinh của khách hàng
- Gợi ý khách hàng đặt hàng - chốt đơn hàng
- Hỗ trợ cùng với các nhân viên khác thực hiện theo định hướng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có thể làm được ca đêm. Từ 20h30 đến 6h30 sáng ( có giải lao giữa giờ)
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Làm 16 ngày/tháng
- Thanh thạo vi tính văn phòng
- Giọng nói dễ nghe, thuyết phục KH
- Ưu tiên : có kinh nghiệm về CSKH, Telesale và Nail là lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Trang bị các thiết bị hỗ trợ công việc ( laptop, tai nghe …)
- Phụ cấp và suất ăn đêm
- Tăng lương theo năng lực, KPI, hoa hồng lũy tiến không giới hạn.
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
- Môi trường năng động và thăng tiến.
- Được công ty đào tạo chuyên môn, cơ bản về nail miễn phí
- Phụ cấp khi được đào tạo
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng23/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Super Star 3 In 1