Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Công ty trong việc giao dịch, đàm phán Hợp đồng kinh tế.
  • Kiểm soát quá trình thực hiện Hợp đồng, cấp hàng, thanh toán của khách hàng.
  • Kiểm soát công nợ của đơn vị thành viên và cảnh báo Ban lãnh đạo Công ty.
  • Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
  • Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
  • Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
  • Dựa trên các nhiệm vụ trên để thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.
Yêu cầu công việc
  • Số lượng: 04 người
  • Ưu tiên nữ
  • Tốt nghiệp ĐH luật HN, Khoa Luật ĐHQG hoặc tốt nghiệp khoa luật trường ĐH khác, tốt nghiệp loại giỏi trở lên.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp.
  • Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
  • Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
  • Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Visio) và Internet
  • Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 07-10 triệu đồng/tháng, + Thưởng hiệu quả công việc
  • Thưởng: Theo đánh giá năng lực và Kết quả công việc định kỳ theo quí/năm.
  • Thưởng khác: theo vị trí, cấp bậc, sáng kiến.
  • Được nghỉ các ngày Lễ, Tết trong năm.
  • Được đi thăm quan, nghỉ mát cùng công ty hàng năm.
  • Được hưởng tháng lương thứ 13.
  • Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 7
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Amaccao	Công ty Cổ phần Tập Đoàn Amaccao
Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Amaccao
Nộp đơn