Mô tả công việc
  • Quản lý hồ sơ người lao động. Lập sổ, cập nhật theo dõi nhân sự trong toàn công ty.
  • Thực hiện việc tính lương, tính thưởng cho người lao động.
  • Giải quyết các thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
  • Thực hiện các chính sách chế độ đối với người lao động như: thủ tục tuyển dụng, giải quyết chế độ thôi việc...
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Hành chính văn phòng và các ngành có liên quan
  • Có từ 03 - 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo Excel.
  • Nhanh nhạy, tư duy logic
  • Có kiến thức hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực Nhân sự; Luật lao động; Luật BHXH; Luật Thuế TNCN; Tiền lương…
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học
  • Khả năng đánh giá và giải quyết vấn đề
  • Khả năng xây dựng mối quan hệ
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach
Lầu 2, Toà Nhà N7, số 3 đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, Tp. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên Nhân sự (C&B)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach
Nộp đơn