Mô tả công việc

1. Tuyển dụng, đào tạo đánh giá nhân lực, Lập kế hoạch tuyển dụng theo quý, năm
2. Giải quyết quyền lợi cho người lao động
3. Xây dựng các chính sách cho người lao động
4. Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của công ty và quản lý lao động
5. Sắp xếp lịch xe công tác, quản lý xe văn phòng.
6. Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty
7. Chấm công, tính lương, tổng hợp đánh gia công việc nhân viên làm tại các phòng ban
8. Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho người lao động
9. Đánh giá lao động, giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan
10. Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.
11. Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, tổ chức liên hoan, sinh nhật…)
12. Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầu
13. Thực hiện các công việc khác do TGĐ giao cho
* Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật Lao động, luật Doanh nghiệp.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
- Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng
- Thành thạo nghiệp vụ Hành chính văn phòng, hiểu biết về chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật Lao động, luật Doanh nghiệp.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu trách nhiệm về tính chính xác và bảo mật của các công việc được giao.
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 6 – 8 Triệu
- Hỗ trợ ăn trưa , xăng xe, điện thoại, đồng phục theo quy định công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24/24
- Nghỉ lễ, tết, phép năm theo luật lao động.
- Định kỳ khám sức khỏe hàng năm.
- Khen thưởng: thưởng cuối năm, thưởng lễ (30/4, 1/5, 2/9, 1/1…),...
- Quà tặng sinh nhật. Các hoạt động vui chơi: 08/03, 20/10, 01/06, trung thu, tất niên, tân niên, du lịch,…
- Những chế độ khác theo quy định công ty.

  • Ngày nghỉ: Chiều Thứ 7 và Chủ nhật

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

* THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Phòng HCNS - Công ty TNHH Sơn Thế Hệ Mới
  • Địa chỉ : 818/50 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại : 028 2240 5272 - 028.62714168 (Ms Ngân)
  • Thời hạn nộp hồ sơ: Nộp hồ sơ trước ngày 20/04/2018
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 382 / 4
Từ khóa:
hành chính nhân sự
Logo Công ty TNHH Sơn Thế Hệ Mới Công ty TNHH Sơn Thế Hệ Mới
818/50 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Hành chính, Nhân sự
Công ty TNHH Sơn Thế Hệ Mới
Nộp đơn