Mô tả công việc

- Quản lý và lưu trữ công văn, thư từ đi và đến hàng ngày.
- Soạn thảo các văn bản hành chính phục vụ cho hoạt động của Công ty.
- Quản lý lịch bảo trì, bảo dưỡng, mua sắm các trang thiết bị văn phòng.
- Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản, cơ sở vật chất khác, hệ thống điện, nước, phương tiện xe con đưa rước NV đi công tác.
- Quản lý cây xanh và mỹ quan của văn phòng.
- Quản lý công tác bảo vệ an ninh, an toàn LĐ, PCCC, suất ăn, vệ sinh, phòng họp của Cty.
- Quản lý thông tin khách liên hệ hoặc đến văn phòng Cty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Hành chính, Thống kê, Kế toán – tài chính, Quản trị kinh doanh, ...
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
- Thành thạo MS Word, MS Excel, PS Power Point.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và Tiếng Anh giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được đào tạo về các kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc.
- Ăn cơm trưa tại văn phòng
- Chế độ phúc lợi khác: thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch & khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 0
Logo Công ty TNHH Anh Tin Công ty TNHH Anh Tin
24 Bến Cát, P.7, Q. Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
" Soạn thảo văn bản"; "Giao tiếp"; "Sắp xếp công việc"

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Anh Tin
Nộp đơn