Mô tả công việc

1. Quản lý hồ sơ, giấy tờ
+ Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền. Phải lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty
+ Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
+ Theo dõi các nội quy nề nếp, văn hóa công ty
+ Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
+ In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban
2. Chấm công, tính lương, thưởng, phúc lợi.
+ Chấm công hàng tháng
+ Tính lương, thưởng hàng tháng và trình lên lãnh đạo duyệt
+ Trực tiếp thực hiện các thủ tục bảo hiểm, đối chiếu hàng tháng, quản lý sổ bảo hiểm.
3. Công tác lễ tân
+ Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của công ty
+ Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.
4. Công tác quản lý tài sản, thiết bị
+ Quản lý con dấu, hồ sơ tài liệu của Công ty.
+ Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
+ Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế mua.
5. Quản lý hồ sơ nhân sự
+ Xây dựng và phát triển các Quy định, quy chế công ty
+ Xây dựng và phát triển hệ thống bản mô tả công việc, quy trình làm việc và đánh giá công việc.
+ Theo dõi tiến độ công việc nhân sự, đánh giá nhân viên.
+ Đào tạo và hướng dẫn quy chế, quy định cho nhân sự mới.
+ Thực hiện kiểm soát hoạt động tuyển dụng, khai thác và tìm nguồn ứng viên mới.
+ Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng.
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính.
Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, nhiệt tình công tác.

Phúc lợi công việc

- Lương + thưởng theo năng lực
- Thưởng các dịp lễ tết.
- Thưởng tháng 13+
- Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ
- BHXH, BHYT theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 0
Logo Công ty CP Thương mại và Công nghệ Lâm Linh Phú Công ty CP Thương mại và Công nghệ Lâm Linh Phú
Số 75 Phú Xá, Phú Thượng, Tây Hồ, HN
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Thương mại và Công nghệ Lâm Linh Phú
Nộp đơn