Mô tả công việc

I. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự Công ty:
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ và xây dựng định biên nhân sự cho Công ty.
- Chủ trì xây dựng hệ thống đánh giá KPI cho Công ty.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tổ chức công tác tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của Công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách cho nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và hoạch định nhân sự kế thừa.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
II. Quản trị hành chính:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty.
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: quản lý đội xe, y tế, lưu trữ tài liệu, tổ chức các buổi lễ, hội thảo của Công ty.
- Công tác hành chính văn phòng: nội quy, quy chế VP (thời gian làm việc, trang phục, VS, cấp phát VPP…
- Công tác An ninh – Điện nước – PCCC, an toàn lao động.
- Công tác quản lý Tài sản CSCV, Thông tin – hồ sơ pháp lý Công ty.
- Quản lý mảng CNTT nhằm đảm bảo cung cấp và hỗ trợ dịch vụ về CNTT cho người sử dụng.
- Công tác pháp chế của Công ty.
III. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài
- Kết hợp với các trưởng phòng ban khác xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp.
- Xây dựng chế độ lương, thưởng phù hợp .
- Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài …
- Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài.
- Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên …

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế chuyên ngành quản trị KD, hành chính Nhân sự, hoặc tương đương
- Có kiến thức về tài chính, đầu tư, xây dựng , BĐS
- Thành thạo máy tính – các phần mềm văn phòng thông dụng.
- Am hiểu luật Lao động, luật BHXH
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo và xử lý các xung đột tại nơi làm việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận
- Lương tháng 13, Chế độ BHXH, BHYT, theo luật hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 427 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư ROSAKA NT Công ty Cổ phần đầu tư ROSAKA NT
107A Nguyễn Thiện Thuật - Nha Trang - Khánh Hòa / VPDD: 180 Triệu Việt Vương, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần đầu tư ROSAKA NT
Nộp đơn