Mô tả công việc

• Quản lý công tác hành chính:
• Công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong công ty.
• Tổ chức quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ, tài sản công ty.
• Xây dựng định mức chi phí Hành chính và kiểm soát chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm.
• Chủ trì tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
• Giải quyết các thủ tục pháp lý, đối ngoại
• Thực hiện các công tác liên quan đến bảo hiểm công ty, tòa nhà
• Thực hiện việc tổ chức huấn luyện ATLĐ, PCCC hàng năm
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Số lượng: 01 người
- Mức Lương: Từ 500$
- Giới tính: Nam/ Nữ ( từ 30 -40 tuổi)
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị doanh nghiệp, Hành chính...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Quản trị Văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí trưởng phòng hành chính từ 3 năm trở lên.
- Nắm vững luật pháp về lao động, công đoàn, về quản lý văn bản hành chính;
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt;
- Có khả năng lãnh đạo, chủ động trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, thuyết trình trước đám đông.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc.

Kỹ năng:
• Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Khéo léo trong khi xử lý các tình huống phát sinh.
• Là người trung thực, thật thà, nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.
• Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực công việc lớn, có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.

- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực + Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích
- Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch vụ và Quản lý Mipec Công ty TNHH Dịch vụ và Quản lý Mipec
Tầng 5 Tòa Nhà Mipec Tower, Số 229, phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Luật, Đàm Phán, Giao Tiếp, Quản Trị Văn Phòng, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính (Phụ Trách Riêng Công Tác Hành Chính)
Công ty TNHH Dịch vụ và Quản lý Mipec
Nộp đơn