Mô tả công việc

- Trực tiếp xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty:
- Hoạch định nhu cầu nhân sự, xây dựng và triển khai các kế hoạch tuyển dụng;
- Xây dựng và thực hiện các chương trình, kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên;
- Tổ chức xây dựng, thiết lập hệ thống đánh giá KPI, xây dựng chính sách tiền lương, thưởng, chế độ đãi ngộ phúc lợi.
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tham mưu cho TGĐ xây dựng mô hình và cơ cấu tổ chức hoạt động hiệu quả theo từng giai đoạn.
- Xây dựng các Quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Hành chính, Thư ký và các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít 03 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng hành chính – nhân sự.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel,..
- Trung thực, nhanh nhẹn, thái độ cầu tiến, ham học hỏi.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 10-12 triệu/tháng
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến lên QUẢN LÝ NHÂN SỰ CHI NHÁNH,……để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Du lịch hàng năm cùng Công ty: 02 lần/ 01 năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sevenhome - Chi nhánh phía Nam Công ty Cổ phần Sevenhome - Chi nhánh phía Nam
250 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Ngày đăng tuyển
16/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng phòng nhân sự
Công ty Cổ phần Sevenhome - Chi nhánh phía Nam
Nộp đơn