Mô tả công việc

- Triển khai các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán: Hotline, SMS Brand Name, các tài liệu bản cứng giới thiệu về công ty, SP – dịch vụ, Thẻ KH thân thiết, Gift Voucher, đồng phục, Thẻ, các thông tin giới thiệu SP trên Website
- Trực hotline: Nghe và trả lời điện thoại của Khách hàng, phản hồi thông tin về các thương hiệu của Công ty, là đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình lãnh đạo bộ phận xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban
- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mới, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
- Theo dõi thường xuyên Database KH, triển khai kế hoạch quà tặng cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty của khách hàng hoặc ngày sinh nhật của KH (phối hợp với các bộ phận khác để tổ chức thực hiện)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, đại học trở lên
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm, có kinh nghiệm làm việc tại các công ty công nghệ thông tin là 1 lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp, giọng nói chuẩn
- Kiến thức tốt về Chăm sóc khách hàng
- Có khả năng triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Vận dụng tốt các công cụ chăm sóc KH: Mobile, SMS, Email, Fanpage…
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, internet
- Tiếng Anh giao tiếp

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế)
- Thu nhập: 8 - 10 triệu
- Thưởng các ngày lễ, tết, ngày thành lập công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm
- Được đánh giá, tham gia các khóa đào tạo nội bộ về các kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề
- Lộ trình thăng tiến, cơ hội gắn bó, phát triển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 313 / 0
Logo Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: Tầng 2, A2/DN3. ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội/ Chi nhánh HCM: 348/54 đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM/ Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 10 tòa nhà Phi Long, số 50-54 đường Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Nộp đơn